| Hotline: 0983.970.780

Đường sắt qua cầu Đuống và cầu Long Biên hoạt động lại

Thứ Sáu 13/09/2024 , 15:53 (GMT+7)

HÀ NỘI Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam thông báo, từ 13 giờ hôm nay (13/9) sẽ thông tuyến đường sắt cho các tàu chạy qua cầu Long Biên và cầu Đuống.

Sau khi mực nước sông Hồng và sông Đuống giảm, nhằm đảm bảo an toàn cho hệ thống cầu, người và phương tiện qua lại, sáng cùng ngày, ngành đường sắt đã hoàn thành kiểm tra và thử tải thành công các chuyến tàu qua cầu Long Biên và cầu Đuống.

Từ 13h chiều 13/9, tàu sắt qua cầu Đuống và cầu Long Biên hoạt động trở lại.

Từ 13h chiều 13/9, tàu sắt qua cầu Đuống và cầu Long Biên hoạt động trở lại.

Chuyến tàu khách đầu tiên từ Ga Hà Nội đi Hải Phòng qua cầu Long Biên là tàu LP5, xuất phát lúc 15h15. Chiều ngược lại là tàu LP6 về Ga Hà Nội. Các tàu LP8, LP7 kết thúc và xuất phát tại ga Long Biên.

Từ ngày 14/9, tuyến Hà Nội - Hải Phòng hoạt động trở lại bình thường. Hàng ngày, 4 đôi tàu chạy từ ga Hà Nội hoặc ga Long Biên đến Hải Phòng và ngược lại.

Trước đó, từ 8h ngày 10/9, do bão lũ, nước sông Hồng, sông Đuống dâng cao, Sở Giao thông Vận tải cấm cấm người đi bộ và các phương tiện đi lại cả hai hướng trên cầu Long Biên. 

Xem thêm
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, phương pháp, cách thức cầm quyền dân chủ, khoa học thường xuyên được đổi mới phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ từng thời kỳ, sự nghiệp cách mạng.

Trà Vinh khắc phục 3 vị trí sụp lún kè biển

Sở NN-PTNT Trà Vinh phối hợp với địa phương tiến hành khắc phục tạm 3 vị trí sụp lún trên kè biển Hiệp Thạnh để tránh lan rộng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.