| Hotline: 0983.970.780

Enrique: 'Khi có một đội như Barca, chẳng có gì là bất khả thi'

Thứ Năm 09/03/2017 , 07:56 (GMT+7)

HLV Luis Enrique tỏ ra vô cùng vui sướng sau khi Barca ngược dòng trước PSG để vào tứ kết Champions League.

Barca giành được chiến thắng 6-1 trong trận lượt về vòng 16 đội diễn ra tối 8/3. Đây là kết quả có phần bất ngờ do PSG từng thắng trước 4-0 ở lượt đi.

"Khi có một đội bóng như Barca hiện nay, được tạo nên từ những nhà vô địch và đã giành mọi danh hiệu, bất cứ khả năng nào cũng có thể xảy ra. Barca đã có một buổi tối không thể tin nổi. Chúng tôi đã thắng trong trận đấu mà tôi từng nghĩ là bất khả thi. Khi PSG rút ngắn tỷ số xuống 1-3, mọi thứ có vẻ như là chấm hết nhưng màn kết thúc của trận đấu thật ngoạn mục. Chúng tôi rất vui", HLV Enrique chia sẻ sau trận đấu.

enrique-khi-co-mot-doi-nhu-barca-chang-co-gi-la-bat-kha-thi
Enrique (trái) vui sướng chạy trên sân sau màn ngược dòng. Ảnh: Reuters


Trước trận lượt về với PSG, Enrique đã thông báo chia tay Barca khi mùa giải 2016-2017 khép lại. Barca chưa tìm được HLV mới nhưng không có khả năng giữ lại Enrique.

"Barca sẽ thuyết phục tôi ở lại ư? Đó là chuyện không thể xảy ra. Chúng tôi đã quyết định về việc không gia hạn hợp đồng", Enrique trả lời câu hỏi của phóng viên về khả năng ở lại.

(VnExpress)

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.