| Hotline: 0983.970.780

Federer suýt trở thành cầu thủ bóng đá

Thứ Tư 28/03/2018 , 20:36 (GMT+7)

Tay vợt người Thụy Sỹ cho biết, anh từng ước mở trở thành cầu thủ bóng đá và chơi ở vị trí tiền vệ, trước khi cầm vợt và chơi tennis. 

Anh không thể theo nghiệp quần đùi áo số bởi "cảm giác đổ lỗi cho đồng đội".

Theo Roger Federer, anh không thể theo nghiệp quần đùi áo số bởi "cảm giác đổ lỗi cho đồng đội". Chính vì vậy, anh chuyển sang chơi tennis, môn thi đấu có thể tự mình quyết định tất cả.

“Tàu tốc hành” hiện trong giai đoạn nghỉ ngơi, sau thất bại ở Indian Wells và Miami Mở rộng. Tuy nhiên, anh đã lấy lại được tinh thần, so với thời điểm mới gục ngã trước Kokkinakis.

Theo cựu số một người Mỹ, Tracy Austin, Federer đủ sức trở lại ngôi vị số một ATP nhờ chức vô địch Wimbledon 2018. Tay vợt 36 tuổi đã tuyên bố, anh không dự Roland Garros và để dành sức cho hai giải Grand Slam còn lại trong năm.

Cũng theo Austin, áp lực đã được Federer dồn về Rafael Nadal, người sẽ giữ ngôi số một từ tháng 4/2018 bởi tay vợt người Tây Ban Nha phải bảo vệ 4.680 điểm bằng chức vô địch Roland Garros. Nếu không thể bảo vệ danh hiệu, Nadal có thể mất ngôi số một về tay Federer.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.