| Hotline: 0983.970.780

Gần 200 ô tô đâm liên hoàn tại Đức

Chủ Nhật 14/03/2010 , 10:28 (GMT+7)

Theo Trading Markets, chuỗi va chạm xảy ra trên đường cao tốc A8 gần thành phố Augsburg vào khoảng 7 giờ sáng. 25 người bị thương nhưng không quá nghiêm trọng...

Sáng 12/3, trên đường cao tốc ở bang Bavaria, Đức đã xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng với hơn trăm ô tô và hàng chục xe tải đâm nhau.

Theo Trading Markets, chuỗi va chạm xảy ra trên đường cao tốc A8 gần thành phố Augsburg vào khoảng 7 giờ sáng. 25 người bị thương, nhưng giới chức cho biết các vết thương không quá nghiêm trọng. 

110 lính cứu hỏa đã có mặt ở đường cao tốc A8 làm nhiệm vụ. Họ cứu chữa những người bị thuơng, mang chăn và trà để chăm sóc những người bị lạnh cóng

Cảnh sát xác định nguyên nhân tai nạn là do sương mù, khiến đường trơn trượt. Hãng tin APA cho hay tổng cộng 170 ô tô đã bị dính vào tai nạn liên hoàn này.

Trong một diễn biến khác, cũng ở bang Bavaria, 20 xe đã gặp nạn, làm ít nhất 3 người bị thương. Cơ quan dự báo thời tiết của Đức cảnh báo lượng tuyết rơi có thể đạt đến 30 cm ở nhiều vùng vào cuối tuần này, đặc biệt là ở miền nam.

Ngay sau tai nạn, hai chiều đường cao tốc bị phong tỏa để bộ phận cứu nạn khẩn cấp dọn đường.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chính sách tín dụng đối với lâm sản, thủy sản

Thủ tướng yêu cầu Bộ NN-PTNT chủ động chỉ đạo các giải pháp linh hoạt tháo gỡ khó khăn, bảo đảm sản xuất, thúc đẩy, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).