| Hotline: 0983.970.780

Gắn kết và sẻ chia với khách hàng

Thứ Tư 05/04/2017 , 14:50 (GMT+7)

Cty TNHH Sando vừa long trọng tổ chức chương trình Đại hội khách thường niên năm 2017 cùng Gala Dinner với chủ đề “Gắn kết và sẻ chia”...

Cty TNHH Sando vừa long trọng tổ chức chương trình Đại hội khách thường niên năm 2017 cùng Gala Dinner với chủ đề “Gắn kết và sẻ chia” tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, với sự tham gia của hàng trăm đại lý đến từ khắp các khu vực từ Kiên Giang tới Quảng Ninh.

19-37-01_nh-1
Cty Sando tổ chức đêm Gala cho khách hàng từ khu vực Kiên Giang tới Quảng Ninh

Mục đích của của chương trình nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó với Cty trong thời gian qua và cũng là dịp để các khách hàng gắn kết với nhau nhiều hơn, qua đó, chia sẻ tình cảm, kinh nghiệm kinh doanh, kỹ thuật nuôi và những ứng hiệu quả sản phẩm của Sando.

Đây là sự kiện quan trọng của Cty Sando, nhằm tổng kết tình hình hoạt động trong năm cũng như ghi nhận những thành tích và hướng phát triển trong thời gian tiếp theo. 

Trong thời gian qua, Sando đã nhận được sự đồng hành, hợp tác và hỗ trợ tích cực của khách hàng trong việc tiêu thụ, phát triển sản phẩm cũng như giới thiệu các sản phẩm mang thương hiệu Sando đến đông đảo bà con nông dân. Vượt qua nhiều khó khăn, Sando đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh trong năm 2016. Đây là một thành công lớn có được nhờ tinh thần vượt khó, tinh thần lao động sáng tạo của toàn thể nhân viên Cty và các đại lý khách hàng.

Ông Lê Quý Lâm, GĐ Cty TNHH Sando cho biết: Trong thời gian qua sự đóng góp tích cực của quý đại lý đã đồng hành và ủng hộ Cty thông qua việc phân phối sản phẩm của Sando. Với sự quản lý và điều hành Cty sẽ định hướng để Sando phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới, cụ thể: hoàn thiện hệ thống nhà máy mới, trung tâm phân phối hàng hóa để thuận tiện hơn trong việc cung ứng cho khách hàng kịp thời. Bên cạnh đó, Cty tập trung đầu tư cho công tác phát triển thị trường, phát triển sản phẩm mới đáp ứng cho thị trường và củng cố đội ngũ nhân sự ngày càng chuyên nghiệp hơn.

19-37-01_nh-2
Khách hàng nhận phần quà may mắn rút thăm trúng thưởng trong đêm Gala do Cty Sando tổ chức

Nhân dịp này, Sando đã vinh danh những đại lý tiêu biểu gắn bó trong một thời gian dài với Cty bằng những món quà tinh thần nhằm tôn vinh sự gắn kết và hợp tác lâu dài giữa Sando và quý khách hàng.

Tại đêm Gala chương trình thêm sinh động hơn với nhiều tiết mục văn nghệ, biểu diễn thời gian đặc sắc theo chủ đề “Gắn kết và sẻ chia” mang đến cho khách hàng những giây phút thoải mái và những hình ảnh không quên về Sando.

Trải qua gần 12 năm hình thành và phát triển, thuốc thủy sản Sando đã tạo dựng được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản ở Việt Nam. Đến nay, Cty đã có trên 70 sản phẩm được Bộ NN-PTNT đưa vào danh mục được phép lưu hành, được Cục Sở hữu trí tuệ cấp bằng sáng chế độc quyền về nhãn mác và bao bì. Đồng thời, nhận nhiều chứng nhận, giải thưởng cao quý như: Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO, giải thưởng cúp vàng thủy sản.

Hiện nay, Sando đã không ngừng nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm với mục tiêu đáp ứng nhu cầu khách hàng. Các sản phẩm chủ lực như: Guarsa: Chất diệt khuẩn đa năng; Hepavirol Plus: Tăng cường chức năng gan. Phòng bệnh gan tụy trên tôm cá; Calciphorus: Giúp cứng vỏ nhanh. Phòng trị mềm vỏ, cong thân đục cơ trên tôm thẻ; PRORED B12: Trị phân lỏng, phân đứt khúc & phần trắng; Vilec 405 FS: Chống sốc, tăng tỷ lệ sống.

19-37-01_nh-3
Dịp này để các khách hàng gắn kết với Sando nhiều hơn, qua đó, chia sẻ tình cảm, kinh nghiệm kinh doanh, kỹ thuật nuôi…

Đây là kết quả từ những cố gắng không ngừng của Sando trong đầu tư nghiên cứu, bào chế, ứng dụng sản phẩm mới liên tục và sự hợp tác nhiệt tình của cán bộ công nhân viên và quý khách hàng.

Ngoài ra, trong đêm hội, các khách hàng lần lượt được xướng tên và vinh danh các Đại lý tiêu biểu xuất sắc nhất. Sau đó là màn bốc thăm trúng thưởng và nhận quà do phía Công ty tổ chức.

Xem thêm
Xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang Trung Quốc: Cần sự minh bạch, hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam cho rằng cần có sự hợp tác chặt chẽ với nông dân, hợp tác xã, để hướng tới môi trường xuất khẩu lành mạnh.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.