| Hotline: 0983.970.780

Giải cứu thành công 3 trẻ nhỏ bị bố nhốt trong nhà dọa tự thiêu

Thứ Năm 20/09/2018 , 06:31 (GMT+7)

Chiều 19/ 9, Trung tá Ngô Tiến Toản, Phó trưởng Ban chỉ huy Công an huyện Lệ Thủy ( tỉnh Quảng Bình) cho biết, đơn vị này đã giải cứu thành công 3 đứa trẻ bị bố nhốt trong nhà định tự thiêu.

Công an huyện Lệ Thủy buộc phải dùng các biện pháp nghiệp vụ để phá cửa, lao vào tước dao, khống chế đối tượng và đưa các cháu bé ra ngoài...

Theo đó, vào khoảng 7 h 30 ngày 19/ 9, Công an huyện Lệ Thủy nhận được tin cấp báo: Đối tượng Nguyễn Văn Quân ( Trú tại thôn Mỹ Hà, xã Mỹ Thủy ) đã nhốt 3 con đẻ của mình ( từ 2 - 6 tuổi ) vào phòng ngủ của gia đình và dọa sẽ đốt nhà tự thiêu.

Công an xã Mỹ Thủy và huyện Lệ Thủy đã nhanh chóng đến hiện trường, thuyết phục Quân mở cửa nhưng đối tượng đã cầm dao đe dọa lực lượng chức năng và bất cứ ai tiến lại gần.

Trước thái độ hung hăng, bất hợp tác của Quân, Công an huyện Lệ Thủy buộc phải dùng các biện pháp nghiệp vụ để phá cửa, lao vào tước dao, khống chế đối tượng và đưa các cháu bé ra ngoài an toàn.

Theo một số người dân ở đây cho biết: Trước đó một ngày, do mâu thuẫn vợ chồng, đối tượng Quân đã đánh vợ là chị Nguyễn Thị Cẩm Vân khiến chị này phải nhập viện điều trị. Sáng hôm sau, Quân tiếp tục đập phá nhiều tài sản trong nhà rồi đưa 3 đứa con của mình lên tầng 2, khóa trái cửa và tuyên bố sẽ đốt nhà tự thiêu hòng để "chết chung ".

Hiện, Công an huyện Lệ Thủy đang tạm giữ Quân để củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ vụ việc./.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.