| Hotline: 0983.970.780

Giám đốc điện lực tông chết 2 cán bộ thị trường

Thứ Tư 05/03/2014 , 13:24 (GMT+7)

Bị chiếc ôtô biển xanh tông mạnh từ phía sau, hai người đi xe máy bay lên rồi rơi xuống vỉa hè tử vong.

13h30 ngày 4/3 trên đường Phạm Văn Đồng, quận Dương Kinh, Hải Phòng, ông Đinh Văn Bút (59 tuổi) lái ôtô va chạm với xe máy do anh Trịnh Văn Lành (30 tuổi) điều khiển chở ông Nguyễn Đức Toàn (55 tuổi). Vụ tai nạn khiến ông Toàn tử vong tại chỗ, anh Lành chết vào tối cùng ngày. 

Theo nhiều nhân chứng, trời mưa và đường vắng, chiếc xế hộp chạy với tốc độ cao hướng từ Đồ Sơn về nội thành Hải Phòng đã đâm vào xe máy chạy phía trước cùng chiều. Ông Toàn bị hất lên nắp capô rồi rơi xuống vỉa hè khiến vỡ đầu. Anh Lành "bay" về phía trước khoảng 15 m, đầu đập vào gờ vỉa hè, bất tỉnh.

Công an Hải Phòng cho biết, ông Bút là Giám đốc Công ty điện lực Lê Chân (thuộc Điện lực Hải Phòng). Sau khi gây tai nạn, ông lái xe đến Công an quận Dương Kinh đầu thú.

Nạn nhân Toàn là Đội phó Đội quản lý thị trường số 18 Dương Kinh (Chi Cục Quản lý thị trường Hải Phòng); anh Lành là cán bộ cấp dưới. Thời điểm bị đâm xe, hai người trên đường đi kiểm tra dịch cúm gia cầm tại quận Dương Kinh trở về.

 

VnExpress

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm