| Hotline: 0983.970.780

Giao cấu đồng tính với trẻ em, Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư Bình Phước bị cảnh cáo

Thứ Tư 21/08/2024 , 14:51 (GMT+7)

Ông Trần Quốc Duy, Giám đốc Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Bình Phước bị kỷ luật cảnh cáo liên quan đến vấn đề đạo đức, lối sống.

Ông Trần Quốc Duy bị bắt quả tang cùng một số tang vật. Ảnh: BL.

Ông Trần Quốc Duy bị bắt quả tang cùng một số tang vật. Ảnh: BL.

Ngày 21/8, thông tin từ UBND tỉnh Bình Phước cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền vừa ký Quyết định số 1301/QĐ-UBND về việc kỷ luật ông Trần Quốc Duy, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh. Nguyên do, ông Duy đã có những vi phạm nghiêm trọng đạo đức lối sống, vi phạm quy định về những điều đảng viên không được làm; Quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Trước đó, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Bình Phước khóa XI đã họp kỳ thứ 55 và 56 xem xét kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với ông Trần Quốc Duy. UBKT Tỉnh ủy nhận thấy ông Duy đã vi phạm đạo đức lối sống, thiếu tu dưỡng, rèn luyện bản lĩnh của người đảng viên, cấp ủy viên. Sai phạm của ông Duy đến mức phải xem xét xử lý kỷ luật. Sau khi UBKT Tỉnh ủy có báo cáo, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã xem xét và ra Quyết định số 1433-QĐ/TU ngày 22/7/2024 về việc kỷ luật cảnh cáo đối với ông Duy.

Theo hồ sơ, khoảng 22 giờ ngày 15/5, nhận tin báo từ người dân trình báo về việc bắt quả tang một người đàn ông có hành vi giao cấu đồng tính với em N.Đ.T.K. (sinh năm 2008, ngụ ấp Cầu Rạt, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú), công an địa phương đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định đối tượng là ông Trần Quốc Duy, Giám đốc Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Bình Phước.

Xem thêm
Người dân chặn xe vào bãi rác An Hiệp vì ô nhiễm môi trường

Hiện có 5 xe chở rác phải xếp hàng trên đường vào bãi rác An Hiệp để đợi cơ quan chức năng xử lý.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.