| Hotline: 0983.970.780

GrowMax lọt top 3 công ty có sản lượng thức ăn tôm lớn nhất nước

Thứ Tư 04/01/2023 , 14:18 (GMT+7)

Hơn 2 năm có mặt trên thị trường, Công ty TNHH Thức ăn thủy sản GrowMax vươn lên vị trí 3 công ty có sản lượng thức ăn tôm lớn nhất cả nước năm 2022.

Ông Mai Văn Hoàng, CEO Công ty TNHH Thức ăn thủy sản GrowMax (thứ 2 từ phải sang) trao giải thưởng là một chiếc đồng hồ hiệu Rolex phiên bản giới hạn cho Đại lý đạt sản lượng lớn nhất toàn quốc: Đại lý Gia Lạc. Ảnh: GrowMax.

Ông Mai Văn Hoàng, CEO Công ty TNHH Thức ăn thủy sản GrowMax (thứ 2 từ phải sang) trao giải thưởng là một chiếc đồng hồ hiệu Rolex phiên bản giới hạn cho Đại lý đạt sản lượng lớn nhất toàn quốc: Đại lý Gia Lạc. Ảnh: GrowMax.

Theo ông Mai Văn Hoàng, CEO Công ty TNHH Thức ăn thủy sản GrowMax, chỉ hơn 2 năm có mặt trên thị trường thức ăn tôm nhưng GrowMax đã cán mốc sản lượng 220.000 tấn, vươn lên vị trí 3 công ty có sản lượng thức ăn tôm lớn nhất cả nước trong năm 2022.

Đại lý Dững Vui tiêu thụ sản lượng GrowMax lớn thứ nhì toàn quốc nhận phần thưởng trong lễ vinh danh.

Đại lý Dững Vui tiêu thụ sản lượng GrowMax lớn thứ nhì toàn quốc nhận phần thưởng trong lễ vinh danh.

Thành công này có được là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên GrowMax nhằm tạo ra những sản phẩm thức ăn có chất lượng tốt nhất, vượt trội trên thị trường. Nhưng trên tất cả, thành quả này là nhờ sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của hệ thống đại lý và khách hàng trên cả nước đã tín nhiệm cho một thương hiệu thức ăn tôm "made in Vietnam" duy nhất hiện nay.

Ban lãnh đạo Công ty TNHH Thức ăn thủy sản GrowMax cho biết, nắm giữ trong tay tiềm năng trời phú để phát triển ngành tôm, Việt Nam đã trở thành một trong 3 nước xuất khẩu tôm lớn nhất ra thế giới. Thế nhưng, vật tư chủ lực của ngành nuôi tôm là thức ăn cho tôm, chúng ta lại phải phụ thuộc hoàn toàn vào các doanh nghiệp nước ngoài trong suốt một chặng đường dài hơn 20 năm qua. Vậy tại sao người Việt Nam lại không xây dựng thương hiệu thức ăn tôm của chính mình?

GrowMax quy tụ một tập thể các nhà khoa học, các chuyên gia, kỹ sư kỹ thuật lành nghề lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thức ăn tôm. Ảnh: GrowMax.

GrowMax quy tụ một tập thể các nhà khoa học, các chuyên gia, kỹ sư kỹ thuật lành nghề lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thức ăn tôm. Ảnh: GrowMax.

Công ty TNHH Thức ăn thủy sản GrowMax ra đời như một sự hội tụ và lan tỏa khát vọng Việt Nam. GrowMax quy tụ một tập thể các nhà khoa học, các chuyên gia, kỹ sư kỹ thuật lành nghề lâu năm kinh nghiệm đã từng làm việc tại các tập đoàn quốc tế lớn từ 15 - 20 - 30 thậm chí là 35 năm trong lĩnh vực sản xuất thức ăn tôm. Chỉ sau hai năm làm việc cùng nhau và được sự ưu tiên, tín nhiệm của khách hàng, GrowMax đã và đang trở thành một trong những hiện tượng nổi bật nhất trong ngành công nghiệp sản xuất thức ăn tôm tại Việt Nam.

Năm 2022, Công ty TNHH Thức ăn Thủy sản GrowMax vinh dự được nhận Giải thưởng “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng” do Viện Khoa học Phát triển nhân lực Kinh tế và Văn hóa (SIDECM) phối hợp với Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức.

Công ty TNHH Thức ăn thủy sản GrowMax phối hợp với Báo Nông nghiệp Việt Nam lập Quỹ học bổng trị giá tới 8 tỷ đồng tặng cho các em học sinh nghèo ven biển. Ảnh: KS.

Công ty TNHH Thức ăn thủy sản GrowMax phối hợp với Báo Nông nghiệp Việt Nam lập Quỹ học bổng trị giá tới 8 tỷ đồng tặng cho các em học sinh nghèo ven biển. Ảnh: KS.

GrowMax là thương hiệu Việt duy nhất trong lĩnh vực sản xuất thức ăn nuôi tôm nhận được giải thưởng này cho 3 sản phẩm, gồm: Thức ăn nuôi tôm, tôm giống và quy trình kỹ thuật nuôi tôm hiệu quả nhất. Ngoài ra, đây là năm thứ 2 liên tiếp GrowMax được vinh danh. GrowMax cũng đã lọt vào TOP 10 thương hiệu xuất sắc châu Á; Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Ngoài sản xuất cung ứng thức ăn chất lượng cao, giá cả hợp lý, GrowMax còn đưa vào vận hành 3 trại sản xuất tôm giống chất lượng cao tại tỉnh Bình Thuận với công suất lên đến 2 tỷ tôm post mỗi năm.

Tôm giống GrowMax được chọn kỹ lưỡng từ nguồn tôm bố mẹ cho tới quy trình sản xuất sinh học giúp con giống nuôi có được tốc độ tăng trưởng vượt trội, đưa tôm về cỡ lớn trong thời gian ngắn nhất. Phương châm của GrowMax là “Chất lượng kiến tạo niềm tin”. Các đại lý, người nuôi trồng tôm trên cả nước đã thu được rất nhiều thành công khi hợp tác, sử dụng sản phẩm của Công ty.

Ông Mai Văn Hoàng, CEO Công ty TNHH Thức ăn thủy sản GrowMax vinh danh 5 đại lý xuất sắc toàn quốc năm 2022. Ảnh: GrowMax.

Ông Mai Văn Hoàng, CEO Công ty TNHH Thức ăn thủy sản GrowMax vinh danh 5 đại lý xuất sắc toàn quốc năm 2022. Ảnh: GrowMax.

Được biết, để đảm bảo chắc chắn cho sự thành công trong công nghệ nuôi tôm, trong 2 năm qua GrowMax đã nghiên cứu, ứng dụng và đưa vào vận hành rất thành công “Quy trình nuôi tôm tuần hoàn nước GrowMax”.

Cho đến nay đã có hàng ngàn hộ nông dân khắp cả nước đã áp dụng quy trình tuần hoàn nước nay đã cho kết quả rất thành công. Bởi với quy trình này đã giúp cho người nuôi tôm tiết kiệm được rất nhiều thứ:Tiết kiệm tài nguyên đất (nâng tỷ lệ ao nuôi lên 45% thay vì quy trình thông thường chỉ 20-25%); Tiết kiệm tài nguyên nước vì hầu như không phải thay nước mà chỉ thỉnh thoảng châm một ít nươc vào vì bị hao hụt; Hạn chế tối đa được dịch bệnh vì rất ít tiếp xúc với môi trường nước bên ngoài do không thay nước; Chi phí đầu tư thấp nên người nông dân rất dễ sẵn sàng đầu tư hệ thống tuần hoàn nước này cho hệ thống ao nuôi của mình.

Bên cạnh “Quy trình nuôi tôm tuần hoàn nước” này, GrowMax còn là công ty thức ăn tôm duy nhất đã nghiên cứu và ứng dụng trong một thời gian dài để cho ra đời sản phẩm “Siêu thức ăn chức năng đặc biệt Specific”-  là sản phẩm thức ăn tôm duy nhất trên thị trường hiện nay có chức năng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị EHP - một loại bệnh đang làm cho hàng vạn nông dân nuôi tôm khắp cả nước  bị điêu đứng hoặc treo ao.

Với phương châm 'Chất lượng kiến tạo niềm tin', chỉ với hơn 2 năm có mặt trên thị trường thức ăn tôm nhưng GrowMax đã vươn lên vị trí 3 công ty có sản lượng thức ăn tôm lớn nhất cả nước trong năm 2022. Ảnh: GrowMax.

Với phương châm “Chất lượng kiến tạo niềm tin”, chỉ với hơn 2 năm có mặt trên thị trường thức ăn tôm nhưng GrowMax đã vươn lên vị trí 3 công ty có sản lượng thức ăn tôm lớn nhất cả nước trong năm 2022. Ảnh: GrowMax.

Gần 1 năm qua với bộ đôi sản phẩm “Quy trình nuôi tôm tuần hoàn nước GrowMax” và “Siêu thức ăn chức năng đặc biệt Specific” đã là niềm vui, là phao cứu sinh cho hàng ngàn hộ nông dân và các doanh nghiệp nuôi tôm cả nước mang lại thành công lớn.

Ngoài ra GrowMax đã và sẽ đưa vào vận hành các khu nuôi tôm thương phẩm tại Hà Tĩnh, Vũng Tàu, Bạc Liêu, Quảng Trị… Đây không những là nơi ứng dụng thực nghiệm các mô hình, các sản phẩm mới mà còn là nơi người nuôi tôm cả nước tham quan, trao đổi, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm.

Công ty TNHH Thức ăn Thủy sản GrowMax có địa chỉ tại KCN Lộc An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai là doanh nghiệp có 100% vốn nội địa trong lĩnh vực sản xuất thức ăn nuôi tôm với công nghệ hiện đại, đạt công suất lớn 220.000 tấn/năm. Thức ăn nuôi tôm GrowMax đã vươn lên trở thành 1 trong 3 công ty có sản lượng và thị phần lớn nhất Việt Nam hiện nay.

GrowMax đã được tổ chức cấp chứng nhận thủy sản Global Trust trao Chứng nhận Tiêu chuẩn thực hành nuôi trồng thủy sản tốt nhất (Best Aquaculture Practices - BAP) của Liên minh Nuôi trồng thủy sản toàn cầu (GAA). Chứng nhận BAP được xem là một loại “tem” đảm bảo uy tín, chất lượng cho các sản phẩm được tiêu thụ tại các thị trường khó tính nhất như Nhật Bản, Mỹ và châu Âu.

Xem thêm
100 tấn cá chết ở hồ Sông Mây: 'Nước cạn đáy, mật độ nuôi quá dày nên thiếu oxy'

ĐỒNG NAI Nguyên nhân cá chết hàng loạt ở hồ Sông Mây là do nước hồ cạn đáy, mật độ cá nuôi quá dày nên thiếu oxy và đơn vị nuôi thủy sản còn chủ quan.

Phối hợp xử lý tàu cá bị mất kết nối giám sát hành trình trên biển

BÌNH THUẬN Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận và Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp, tăng cường quản lý, kiểm soát chặt chẽ đối với tàu cá nhằm nỗ lực tháo gỡ 'thẻ vàng' EC.

Xuất khẩu thủy sản 2 tháng đầu năm tăng 22,3%

Theo ước tính của Tổng cục Thống kê, trong 2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đạt 1,3 tỷ USD, tăng 22,3% so với cùng kỳ năm 2023.

Có máy tời kéo thuyền, ngư dân khỏe re

QUẢNG TRỊ Chiếc máy tời nhỏ gọn nổ xình xịch, kéo theo thuyền đánh cá lên bờ một cách nhẹ nhàng. Ngư dân vì thế giảm được sức người trong khai thác hải sản.