| Hotline: 0983.970.780

Hà Nam: 4 trường hợp F1 âm tính lần 1 với Covid-19

Thứ Sáu 29/01/2021 , 12:20 (GMT+7)

4 trường hợp F1 ở Hà Nam được xác định có liên quan đến 2 bệnh nhân Covid-19 ở Quảng Ninh và Hải Dương đã có kết quả âm tính lần 1 với Covid-19.

Hà Nam triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: Mậu Ngọ.

Hà Nam triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: Mậu Ngọ.

Theo CDC Hà Nam, đơn vị đã xác định 4 trường hợp F1 có liên quan đến 2 bệnh nhân Covid-19 ở Quảng Ninh và Hải Dương.

Trong đó, 1 trường hợp ở xã Thanh Tâm (huyện Thanh Liêm) có tiếp xúc với ca dương tính ở Hải Dương; 3 trường hợp ở phường Đồng Văn (thị xã Duy Tiên) dự hội nghị cùng ca dương tính ở Quảng Ninh. Quá trình lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm, cả 4 trường hợp này đều âm tính lần 1 với Covid-19.

Qua rà soát, trên địa bàn tỉnh còn có hơn 40 trường hợp có liên quan đến các ổ dịch ở Hải Dương và Quảng Ninh. Sáng nay (29/1), tất cả các trường hợp này đều có kết quả âm tính lần 1 với Covid-19.

CDC Hà Nam khuyến cáo, tất cả các trường hợp người dân Hà Nam đến hoặc đi từ Thị xã Chí Linh (Hải Dương) và sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) từ ngày 8/1/2021 về địa phương đề nghị khai báo y tế.

Dừng các hoạt động, sự kiện tập trung đông người không cần thiết. Các sự kiện, hoạt động cần thiết tổ chức phải tham khảo và tuân thủ yêu cầu, hướng dẫn của cơ quan y tế về phòng, chống dịch.

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.