| Hotline: 0983.970.780

Hai cầu thủ của Juventus tranh nhau đổi áo với Messi

Thứ Năm 20/04/2017 , 19:43 (GMT+7)

Cuối trận lượt về bán kết Champions League, Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini dường như đã tranh cãi nhau về việc ai được đổi áo với tiền đạo của Barca.

Trong video được kênh ESPN đăng tải, Bonucci tiến đến và gọi Lionel Messi với ý định giao hẹn về việc trao đổi áo khi nào trận đấu kết thúc. Lúc này Chiellini cũng lại gần, và giữa hai cầu thủ Juve đã có cử chỉ như thể bất hòa. 

Bonucci và Messi trong trận tứ kết lượt về. Ảnh: Reuters.

Cuối cùng, Bonucci là người đạt được mong muốn. "Tôi nhận được áo của Messi vào cuối trận đấu. Tôi rất vui khi có chiếc áo của cầu thủ hay nhất thế giới. Con trai tôi sẽ thích món quà này", anh cho biết.

Chiellini thì đổi áo với Luis Suarez. Tại World Cup 2014, anh từng bị Suarez cắn vào vai trong trận đấu giữa Italy và Uruguay.

Bonucci và Chiellini đã thi đấu xuất sắc, khiến bộ hệ thống tấn công lừng danh của Barca câm nín trong cả hai trận lượt đi và về. Chiến thắng với tổng tỷ số 3-0 phần nào giúp Juve đòi món nợ thua Barca ở chung kết Champions League 2014-2015.

Đối thủ tiếp theo của nhà vô địch Serie A sẽ được xác định sau lễ bốc thăm vào ngày 21/4. Đó có thể là Monaco, Real Madrid hoặc Atletico Madrid.

VnExpress

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.