| Hotline: 0983.970.780

Hàng công bế tắc, tuyển Việt Nam thua sát nút trước tuyển Indonesia

Thứ Năm 21/03/2024 , 22:33 (GMT+7)

Hàng công bế tắc, tuyển Việt Nam thua sát nút trước tuyển Indonesia trên sân Bung Karno và đối mặt với nhiều khó khăn khi trở lại sân nhà Mỹ Đình.

Kết quả bóng đá tuyển Indonesia vs tuyển Việt Nam

90 phút trên sân Bung Karno được dự báo là rất khó khăn cho đội tuyển Việt Nam khi đội chủ nhà Indonesia chuẩn bị rất kỹ về mặt chiến thuật và con người. HLV Philippe Troussier cũng sắp xếp đội hình mạnh nhất của mình và yêu cầu các học trò chơi chậm rãi để đảm bảo an toàn cho khung thành Nguyễn Filip. 

Chính sự chắc chắn của tuyển Việt Nam khiến đội tuyển Indonesia không thể triển khai lối chơi tấn công ồ ạt của mình. Ở hướng ngược lại, tiền đạo Đình Bắc là người chơi nổi bật nhất với các tình huống xuyên phá bên hành lang cánh trái. 

Tuyển VIệt Nam chơi chậm trong hiệp 1. 

Tuyển VIệt Nam chơi chậm trong hiệp 1. 

Đặc biệt, những pha ném biên mạnh của Đình Bắc cũng không ít lần gây ra sóng gió cho khung thành của đội tuyển Indonesia. 

Trận đấu giữa tuyển Indonesia vs tuyển Việt Nam chủ yếu chứng kiến những pha tranh cướp bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân. Ngôi sao lớn nhất của tuyển Việt Nam là Hoàng Đức phải đến phút 22 mới có cơ hội đầu tiên khi anh thoát xuống đón đường chọc khe của đồng đội nhưng không thể dứt điểm thành công. 

Phút 29, Indonesia có pha lên bóng khá thoáng bên cánh trái, Struick tung cú sút nhưng Filip Nguyễn đã bắt gọn. 

Những phút cuối của hiệp 1 chứng kiến tuyển Indonesia cố gắng tăng tốc nhưng cũng không tạo ra thêm những tình huống nguy hiểm trong bối cảnh tuyển Việt Nam chơi chắc chắn. 

Egy Maulana mở tỷ số của trận đấu trong hiệp 2. Ảnh: VnExpress.

Egy Maulana mở tỷ số của trận đấu trong hiệp 2. Ảnh: VnExpress.

Sang hiệp 2, bàn thắng mở tỷ số trận tuyển Indonesia vs tuyển Việt Nam bất ngờ đến với các cầu thủ đội chủ nhà. Phút 51, từ một tình huống ném biên rất mạnh bên hành lang cánh phải, Egy Maulana bất ngờ có bóng ngay trước khung thành sau pha phá bóng thiếu dứt khoát của Minh Trọng và cầu thủ sinh năm 2000 nhẹ nhàng đánh bại Nguyễn Filip ở cự li quá gần. 

Có được bàn thắng dẫn trước, tuyển Indonesia không còn tấn công ồ ạt mà chơi chậm rãi hơn trong khi HLV Philippe Troussier bắt đầu sốt ruột và tung Tiến Linh cùng Văn Thanh vào sân thay cho Đình Bắc và Nhâm Mạnh Dũng.

Các chàng trai áo đỏ chơi rất nỗ lực nhưng hàng phòng ngự chắc chắn của đội tuyển Indonesia không cho phép đội bóng của HLV Philippe Troussier có nhiều cơ hội tấn công. Thậm chí, nếu thủ môn Nguyễn Filip không chơi xuất sắc, tuyển Việt Nam có thể đã thua thêm. 

Để thua 0-1 trong trận đấu đầy bế tắc, đội tuyển Việt Nam đánh mất vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng vào chính tay đội tuyển Indonesia và họ sẽ có trận lượt về trên sân Mỹ Đình để giải quyết tình hình. 

Chung cuộc tuyển Indonesia vs tuyển Việt Nam: 1-0

>>> Xem thêm: Trận Indonesia - Việt Nam: Indonesia trông chờ cầu thủ nhập tịch

Xem thêm
Hà Nội phấn đấu đóng góp khoảng 5% GRDP từ ngành công nghiệp văn hóa

UBND thành phố vừa có kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 22/2/2022 của Thành ủy Hà Nội về ‘Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô’.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm