| Hotline: 0983.970.780

Hàng trăm xe Fadil của Vinfast đến tay khách hàng

Thứ Hai 17/06/2019 , 14:15 (GMT+7)

Sáng 17/6, hàng trăm xe Fadil của VinFast được giao tới khách hàng tại Hà Nội.

Theo đại diện VinFast, trong ngày 17/6 sẽ có khoảng 800 xe Fadil được bàn giao đến các khách hàng trên cả nước. Riêng tại Hà Nội sẽ có khoảng 300 xe được bàn giao.

Fadil là mẫu ôtô đầu tiên của VinFast đến tay khách hàng. Trước đó, từ ngày 1 đến 5/6, VinFast đưa mẫu xe này đến 32 đại lý và showroom tại các trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc để khách hàng lái thử.

Khách hàng trải nghiệm cảm giác ngồi trong cabin của Fadil trước khi nhận xe.

VinFast Fadil được sản xuất dựa trên nền tảng của mẫu Chevrolet, phân khúc xe đô thị hạng A, cạnh tranh với các đối thủ như KIA Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo và Honda Brio (sắp ra mắt).

Fadil sử dụng động cơ 1.4l với hộp số vô cấp CVT cùng với thân xe cứng cáp, đầm, chắc khiến cho việc vào cua "mượt" hơn. Những đợt thử nghiệm cho thấy xe vận hành ổn định ở tốc độ cao, ngay cả với vận tốc 100 km/giờ trên đường cao tốc, VinFast Fadil vẫn cho thấy sự chắc chắn, không có dấu hiệu bồng bềnh.

Các đối thủ trong phân khúc của Fadil là KIA Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo...

Bên cạnh động cơ vô cấp CVT hiện đại, VinFast Fadil được trang bị nhiều tính năng an toàn cần có của dòng xe đô thị đa dụng cỡ nhỏ như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), chức năng chống lật (ROM), camera lùi có điều hướng.

Đặc biệt, VinFast Fadil vượt trội hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc là được trang bị 6 túi khí, góp phần bảo vệ tối đa cho người trong xe.

Hiện tại, VinFast Fadil có giá ưu đãi 394 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Theo lộ trình được công bố, kể từ 1/9/2019, giá xe Fadil sẽ quay trở về mức giá chính thức, cụ thể giá bán không ưu đãi là 465 triệu đồng.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm