| Hotline: 0983.970.780

Ông Erik ten Hag trút giận lên Antony

Thứ Ba 05/09/2023 , 08:18 (GMT+7)

HLV Erik ten Hag mắng xối xả trò cưng Antony sau trận thua Arsenal và điều này cho thấy niềm tin của ông dành cho cầu thủ này đang xuống mức rất thấp.

HLV Erik ten Hag trút giận lên Antony sau trận thua Arsenal. Ảnh: Dailymail.

HLV Erik ten Hag trút giận lên Antony sau trận thua Arsenal. Ảnh: Dailymail.

HLV Erik ten Hag của Man United được cho là đã nổi trận lôi đình sau trận thua Arsenal. Không phải Anthony Martial hay Andre Onana mà cậu học trò cưng từ Ajax Amsterdam, Antony mới là người khiến chiến lược gia người Hà Lan cảm thấy nóng mắt. 

Theo Dailymail, Erik ten Hag rất giận dữ với thái độ thi đấu của Antony. Cụ thể là việc tiền vệ người Brazil gần như không có đóng góp gì trên mặt trận tấn công của Man United. 

Antony thường xuyên bị các hậu vệ của Arsenal bắt bài và anh không thể tạo ra những đường chuyền, kiến tạo hay dứt điểm về phía khung thành của đối thủ. 

Thậm chí, theo nhà báo Sam Luckhurst của Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag đã mắng xối xả Antony trong và sau trận đấu với Arsenal. 

Antony đá chính cả 3 trận mùa giải này, Antony chưa một lần ghi bàn hay kiến tạo. Lần gần nhất anh có bàn thắng cho Man United tại Premier League là vào ngày 16/4/2023 trong trận đấu với Nottingham Forest ở mùa giải trước. 

Rõ ràng, ngôi sao người Brazil đang mất điểm trầm trọng vào lúc này. Thậm chí, với những vụ lùm xùm tại quê nhà cùng bạn gái, Antony có thể trở thành một Mason Greenwood thứ hai. Khi đó, HLV Erik ten Hag có lý do để loại anh khỏi đội hình của Man United. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Osasuna vs Barcelona giải La Liga trên SCTV hôm nay 4/9

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.