| Hotline: 0983.970.780

Harry Kane ghi dấu ấn nhân 100 lần khoác áo tuyển Anh

Thứ Tư 11/09/2024 , 14:14 (GMT+7)

Chân sút số 1 đội tuyển Anh hiện tại đã ghi dấu ấn cá nhân khi góp mặt trong danh sách những tiền đạo có 100 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Harry Kane có 100 lần khoác áo đội tuyển Anh. 

Harry Kane có 100 lần khoác áo đội tuyển Anh. 

Rạng sáng 11/9 theo giờ Việt Nam, đội tuyển Anh gặp Phần Lan trong nhóm B ở giải UEFA National League 2024/2025 trên sân nhà Wembley. Tất cả khán giả đã đứng dậy vỗ tay chúc mừng Harry Kane. Trên sân đấu, tiền đạo đang khoác áo Bayern Munich ghi cú đúp bàn thắng (phút 57, 76) giúp đội nhà thắng 2-0. Quan trọng hơn, đó là chiến thắng giúp Harry Kane ghi dấu 100 lần ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút này đang là người ghi bàn nhiều nhất mà vẫn còn thi đấu cho đội tuyển Anh.

Harry Kane trở thành cầu thủ thứ 10 trong lịch sử của bóng đá Anh có 100 lần khoác áo “tam sư”. Người gần nhất làm được điều này là cựu tiền đạo Wayne Rooney (năm 2014).

Harry Kane đã cho biết mình đang ở tuổi 31 và có sự sung sức nhất, phong độ ổn định nhất. Đồng thời, tình yêu đối với bóng đá, việc được thi đấu cho đội tuyển quốc gia luôn là ưu tiên hàng đầu của Harry Kane. Đội trưởng tuyển Anh cũng cho biết bản thân mình xem nỗ lực của người đồng nghiệp C.Ronaldo của Bồ Đào Nha là một tấm gương để noi theo. “Tôi luôn xem những cầu thủ khác nhau nhằm có động lực cho bản thân mình. Các cầu thủ lớn tuổi hơn mình đều có nỗ lực rất đáng trân trọng. Việc ghi hơn 900 bàn thắng trong sự nghiệp ở tuôi 39 là điều phi thường, không ai có thể làm được như Ronaldo. Anh ấy chắc chắn là nguồn cảm hứng cho nhiều cầu thủ. Tôi cũng vậy”, Harry Kane đã chia sẻ trước khi vào trận thi đấu với tuyển Phần Lan.

Hiện tại, Harry Kane có 68 bàn cho đội tuyển Anh và có tổng hơn 400 bàn thắng ở cấp độ câu lạc bộ cùng đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.