| Hotline: 0983.970.780

Hệ thống Liễn Sơn tưới tiêu cho 67.000 ha

Thứ Ba 11/12/2018 , 14:05 (GMT+7)

Hiện nay, hệ thống thủy lợi Liễn Sơn đang trực tiếp phục vụ tưới tiêu cho trên 67.000 ha canh tác sản xuất nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản của 7/9 huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh Vĩnh Phúc. 

Ngoài ra còn cấp nước cho sản xuất nông nghiệp của phường Bạch Hạc thành phố Việt Trì - Phú Thọ và huyện Mê Linh thành phố Hà Nội. Vì vậy, hệ thống thủy lợi Liễn Sơn có vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Vĩnh Phúc và một số địa phương thuộc TP. Hà Nội và Phú Thọ. Hệ thống này bị ô nhiễm nặng, có nghĩa là việc sản xuất các sản phẩm nông sản sạch, an toàn khó mà thành công như mục tiêu của các địa phương đề ra.

Xem thêm
Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng

Gói giải pháp chăn nuôi toàn diện từ con giống, thức ăn, thuốc thú y và hỗ trợ kỹ thuật của nhà phân phối Bích Phúc giúp nhiều nông hộ đạt lợi nhuận tốt.

Điều trị, làm đẹp cho thú cưng: Đã học rồi còn phải học thêm

Thú cưng đưa vào các phòng khám thú y điều trị được siêu âm, X quang để chẩn đoán bệnh như người nên nhân viên phòng khám phải được đào tạo bài bản.

Doanh nghiệp đầu tiên công bố sản xuất cà phê tuân thủ EUDR

ĐẮK LẮK Simexco DakLak đã được cấp chứng nhận tuân thủ EUDR cho 4.957 nông dân với diện tích 5.375ha trong vùng liên kết.

Bình luận mới nhất