| Hotline: 0983.970.780

HLV của Campuchia: ‘Chúng tôi muốn hạ Việt Nam trong hiệp một'

Thứ Tư 06/09/2017 , 07:30 (GMT+7)

Dù không thành công, nhưng Leonardo Vittorino và các học trò đã đặt tham vọng giành ba điểm trước Việt Nam ở vòng loại thứ ba Asian Cup 2019.

“Chúng tôi muốn chiến thắng Việt Nam ngay trong hiệp một và các cầu thủ của tôi đã chơi đúng ý đồ ban huấn luyện đề ra”, HLV Vittorino chia sẻ sau thất bại 1-2 trước Việt Nam. “Các cầu thủ của tôi đã nỗ lực, có được bàn gỡ chỉ vài phút sau khi thủng lưới, và một số cơ hội để vượt lên nhưng không tận dụng thành công”.

Campuchia tiếp Việt Nam với sự cổ vũ của 50.000 khán giả nhà. Nhưng họ sớm bị dội gáo nước lạnh khi Văn Quyết tung cú vô-lê quyết đoán từ ngoài vòng cấm tung lưới thủ thành Sou Yaty ở phút thứ 4. Không lâu sau, đội chủ nhà có bàn gỡ 1-1  nhờ pha kết thúc nhanh gọn trong vòng cấm của Chan Vathanakan.

Các cầu thủ Campuchia gây ra nhiều khó khăn cho Việt Nam trong trận đấu tối 5/9. Ảnh: Anh Khoa.

Các cầu thủ chủ nhà sau đó dâng cao tấn công, thường xuyên tổ chức các pha bóng bổng gây sức ép lên khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm. Vathanakan có một cú đá phạt đi cách khung thành của Việt Nam trong gang tấc. 

“Sang hiệp hai, chúng tôi thay đổi cách chơi nhưng không đạt hiệu quả. Một số cầu thủ bị thẻ phạt buộc tôi phải thay ra để bảo đảm lực lượng cho trận sau. Nhưng khi đó, trong đội hình của chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ trụ cột để vận hành lối chơi, nhưng tiếc là họ không thể hiện được nhiều”, HLV của Brazil thừa nhận.

Sau chiến thắng 1-0 trước Afghanistan để chiếm vị trí thứ nhì bảng C, các cầu thủ Campuchia bây giờ tụt xuống vị trí thứ ba bảng, vị trí không thể dự vòng chung kết Asian Cup 2019. “Campuchia còn phải làm việc từng ngày, từng tháng, từng năm chứ không phải muốn là mạnh lên ngay được, như mong muốn của người hâm mộ”, ông Leonardo Vittorino nhấn mạnh khi gặp nhiều câu hỏi từ truyền thông nước này.

Trận lượt về giữa Việt Nam – Campuchia diễn ra ngày 10/10 tại sân Thống Nhất, TP HCM.

(vnexpress.net)

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.