| Hotline: 0983.970.780

Hồ Quang Hiếu: 'Tôi từng muốn có con nhưng không cưới ai'

Chủ Nhật 23/02/2020 , 07:15 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu cho biết, anh muốn có gia đình nhỏ, muốn có con nhưng lại không muốn cưới ai. Đến giờ, anh muốn để mọi chuyện thuận theo duyên số.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Ảnh: NVCC.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Ảnh: NVCC.

Không quan tâm tới scandal

Năm 2019 dường như là một năm đầy sóng gió của Hồ Quang Hiếu khi liên tục vướng ồn ào đời tư như: ra cuốn tự truyện “Đổi thay” gây tranh cãi, “bị tố “cướp đời con gái” của người khác?

Trước đây, tôi không tin vào tử vi nhưng có lẽ bây giờ tôi hơi tin một chút rồi. 2019 là năm có nhiều đen đủi với tôi, thực sự là như vậy!

Tuy nhiên, tôi không quan tâm về những ồn ào đó. Tôi cũng không để những ồn ào ảnh hưởng tới mình. Đối với tôi, quan trọng nhất là sức khỏe. Năm qua, tôi đã phải lên bàn mổ với căn bệnh về đường ruột, mổ polyp túi mật nên sức khỏe cũng bị tổn hại rất nhiều. Càng ngày, tôi càng nhận ra sức khỏe là điều quan trọng nhất, còn những việc khác không liên quan.

Anh mạnh mẽ thật hay đang cố “gồng mình” để mạnh mẽ vậy?

Tất nhiên sẽ có lúc buồn chứ! Ai cũng muốn các sản phẩm mình bỏ công sức và tâm huyết được khán giả đón nhận. Tôi thừa nhận những sản phẩm của mình trong năm qua chưa thực sự được đón nhận, phim ca nhạc “Hiếu bến tàu” cũng nhận được sự quan tâm nhưng chưa được lớn.

Tôi hy vọng từ những cố gắng và đam mê của mình, khán giả sẽ đón nhận nhiều hơn. Tôi nghĩ, chỉ cần mình dấn thân và chăm chỉ, cứ làm việc, rồi chuyện gì đến đâu thì tính sau. Thành quả thế nào sẽ do khán giả định lượng. Còn những ồn ào bên ngoài, đôi khi có né cũng không được vì người nổi tiếng thì phải chấp nhận điều đó.

Nghe đồn, anh đã cầm cố nhà lấy 20 tỷ để làm bộ phim này?

Đúng vậy! Có thể coi “Hiếu bến tàu” như một thành tích nho nhỏ của tôi trong năm 2019. Thực ra, diễn viên chỉ là phần lấn sân để hình ảnh của tôi thêm phong phú. Nhưng làm bộ phim này, tôi thấy mình tự tin hơn để sau này có thêm kinh nghiệm, diễn xuất sẽ tốt hơn.

Bỏ tiền làm phim, tôi chỉ mong khán giả đón nhận. Với lại, mình thích đóng phim và không ai mời thì mình tự sản xuất để đóng thôi (cười). Làm nhiều vai trò, cảm thấy mình hợp cái gì sẽ cố gắng làm cái đó tốt hơn. Tôi nghĩ sau này nếu không đi hát, mình có thể làm nhà sản xuất, nhà đầu tư phim chiếu rạp. Đó là con đường dài và tôi cần nghiên cứu nhiều hơn.

Nam ca sĩ sinh năm 1986 phủ nhận tin đồn là “đại gia ngầm” trong showbiz. Ảnh: NVCC.

Nam ca sĩ sinh năm 1986 phủ nhận tin đồn là “đại gia ngầm” trong showbiz. Ảnh: NVCC.

Vậy mà trước đây người ta vẫn nói Hồ Quang Hiếu là “đại gia ngầm” của showbiz Việt?

Tôi không giàu đâu, đủ sống thôi, nhưng mọi người hay chọc thôi. Thật ra, tôi thích đi du lịch. Tôi đã đi được 162 nước, còn khoảng 40 quốc gia nữa trên thế giới mà tôi chưa đặt chân tới. Vì thế, tối muốn đi hết tất cả những nơi còn lại để thực hiện một cuốn sách về du lịch. Tất nhiên riêng việc đi du lịch, điều đầu tiên là phải có tiền.

Làm nghệ thuật cũng vậy, phải có kinh phí. Tôi cũng làm kinh doanh chứ không chỉ riêng nghệ thuật nên đắp qua đắp lại cũng có chút để chơi cho thoải mái.

Với tôi, chữ giàu có nhiều ý nghĩa lắm. Thế nào là giàu? Bản thân tôi cho rằng tôi có đam mê. Ngoài ca hát, làm phim, tôi có niềm đam mê du lịch, có định hướng sống. Đi du lịch nhiều, tôi còn có thêm nhiều vốn sống nhất định. Đó mới là những điều mà tôi thấy mình giàu.

Tin vào duyên số

Hiếu có biết, ngoài được nói là “đại gia ngầm”, anh còn được nói là chàng trai “đào hoa nhất nhì showbiz Việt”?

Tôi không đào hoa gì hết. Đào hoa là phải thu hút phụ nữ, còn tôi thì ít nói nên ít người thích. Người ta cứ nói tôi đào hoa nhưng không có chuyện đó đâu (Cười).

Về chuyện tình yêu, tôi cứ để mọi chuyện tự nhiên. Tôi rất tin vào duyên số. Duyên tới sẽ tự tới, mình có cố đi tìm cũng không được. Có thể năm nay tôi muốn lấy vợ, nhưng duyên chưa tới thì mọi người cứ hối thúc cũng không được.

Có một điều tôi có thể chắc chắn là khi nào cưới, tôi sẽ giới thiệu bạn gái mới cho mọi người, bây giờ chưa cưới thì chưa thể tiết lộ.

Hồ Quang Hiếu từng có chuyện tình đáng ngưỡng mộ với ca sĩ Bảo Anh. Ảnh: TT.

Hồ Quang Hiếu từng có chuyện tình đáng ngưỡng mộ với ca sĩ Bảo Anh. Ảnh: TT.

Anh từng tiết lộ anh từng “yêu khoảng 5 6 người còn những người khác nhiều quá không nhớ nổi”. Sau những cuộc tình không thành, quan niệm tình yêu với Hiếu thay đổi ra sao?

Trong tình yêu, không ai hoàn hảo cả. Tôi không quan trọng chuyện yêu người trong showbiz hay người bình thường. Quan trọng là cảm xúc và đối phương có muốn cùng mình đi tiếp chặng đường đời hay không. Có thời điểm, tôi nghĩ rằng hay mình không kết hôn nữa, cứ nhờ đến khoa học để có con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Tôi muốn có gia đình nhỏ, muốn có con nhưng lại không muốn cưới ai. Nhưng tóm lại thì vẫn để vạn sự tuỳ duyên.

Xin cảm ơn anh!

(Kiến thức gia đình số 8)

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất