| Hotline: 0983.970.780

Hoàng Đức không nghĩ lập được siêu phẩm

Thứ Hai 02/12/2019 , 08:18 (GMT+7)

Hoàng Đức là người tỏa sáng trong những phút cuối cùng trận đấu với U22 Indonesia mang về chiến thắng thứ ba liên tiếp tại SEA Games 30 cho U22 Việt Nam. 

Hoàng Đức lập siêu phẩm vào lưới U22 Indonesia.

Tiền vệ Hoàng Đức trở thành người hùng của U22 Việt Nam với việc lập siêu phẩm trong những cuối trận đấu với U22 Indonesia. 

Bàn thắng của Hoàng Đức giúp U22 Việt Nam vượt qua U22 Indonesia để tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng. Đó gần như đã là cơ hội cuối cùng của đội bong áo đỏ, Hoàng Đức được bóng sau tình huống hậu vệ U22 Indonesia phá ra. 

Anh chỉnh một nhịp trước khi đưa bóng về chân trái sở trường và tung ra cú đá quyết đoán đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành thủ môn Nadeo. Chia sẻ về bàn thắng quan trọng này, Hoàng Đức nói: 

"Khi đỡ bóng, thấy thuận lợi thì tôi tung chân sút thôi. Lúc đó, tôi không nghĩ cú sút của mình sẽ thành bàn. Nhưng, tôi cũng đã tập sút những quả như vậy rất nhiều",

Tôi hâm mộ Saul Niguez và xem Saul thi đấu, tôi cũng học hỏi đường chuyền, cú sút của cầu thủ này". 

Hoàng Đức khiến hàng nghìn khán giả Việt Nam có mặt trên khán đài sân Rizal Memorial, cũng như hàng triệu CĐV theo dõi qua màn hình tivi, vỡ oà với siêu phẩm bằng chân trái.

Bên cạnh đó, bàn thắng của cầu thủ này đã giúp U22 Việt Nam có được chiến thắng quan trọng. Ở lượt đấu tiếp theo, U22 Việt Nam sẽ gặp u22 Singapore vào ngày 3/12 trước khi bước vào trận đấu khó khăn nhất trước U22 Thái Lan (5/12). 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất