| Hotline: 0983.970.780

Quảng Bình:

Học sinh lớp 12 đuối nước

Thứ Sáu 28/04/2017 , 08:28 (GMT+7)

Ngày 28/4, UBND xã Phong Hóa (Tuyên Hóa- Quảng Bình) xác minh thông tin một học sinh lớp 12 đã bị tử vong do đuối nước.

Trước đó, em Nguyễn Giang N. và Hồ Anh T. (cùng là học sinh lớp 12- trường THPT Phan Bội Châu- huyện Tuyên Hóa) đi học về và rủ nhau ra khu vực cồn Nổi trên sông Gianh (đoạn qua xã Phong Hóa) để tắm.

Khi cả hai đến nơi thì T. lấy điện thoại ra chơi nên N. xuống sông tắm trước. Do mải chơi điện thoại nên một lúc sau T. mới quan sát tìm kiếm thì không thấy N. đâu. Hốt hoảng, T. hô hoán cho mọi người biết và tổ chức tìm kiếm.

Lực lượng cứu hộ và người thân trong gia đình cố sức tìm kiếm N. trên sông. Sau hơn 3 giờ đồng hồ, lực lượng cứu hộ mới phát hiện và vớt được thi thể em N. cách nơi em tắm khoảng 1km về hướng hạ nguồn sông Gianh.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...