| Hotline: 0983.970.780

Thí sinh trúng tuyển theo Đề án của Học viện Nông nghiệp nhập học online

Thứ Hai 02/08/2021 , 12:14 (GMT+7)

Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã sẵn sàng tiếp đón sinh viên K66 (tuyển sinh năm 2021) bằng phương pháp nhập học online từ ngày 2/8 - 10/8...

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp khiến nhiều thí sinh lo lắng chuyện học hành, Học viện Nông nghiệp Việt Nam hoàn tất chuẩn bị tiếp đón sinh viên K66 (tuyển sinh năm 2021) nhập học online

Theo kế hoạch của Học viện, thời gian nhập học sẽ diễn ra từ ngày 2-10/8.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã sẵn sàng tiếp đón sinh viên K66 (tuyển sinh năm 2021) nhập học online. Ảnh: TL.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã sẵn sàng tiếp đón sinh viên K66 (tuyển sinh năm 2021) nhập học online. Ảnh: TL.

Hồ sơ nhập học bao gồm các loại giấy tờ sau đây: Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021 (bản chính); Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời hoặc Bằng tốt nghiệp THPT (bản chính và 01 bản sao công chứng); Học bạ THPT (bản chính và 01 bản sao công chứng); Giấy chứng minh nhân dân (CMND) hoặc Thẻ căn cước công dân (CCCD) (01 bản sao công chứng); Ảnh chụp chân dung cỡ 4x6 cm kiểu CMND (không quá 6 tháng) (02 ảnh); Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên tuyển sinh theo quy định (nếu có).

Thí sinh nhập học online theo các bước sau đây:

Bước 1:  Gửi bản chụp hoặc scan bản chính của các loại giấy tờ ở Mục II theo đường dẫn (link) sau đây: https://vnua.edu.vn/nhaphock66

Bước 2:  Gửi thư đảm bảo qua đường bưu điện các loại giấy tờ gồm bản chính, bản sao ở Mục II trước ngày 11/08/2021 tính theo dấu bưu điện về: Ban Quản lý đào tạo, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Thành Phố Hà Nội.

Bước 3:  Nộp phí nhập học và học phí.

Theo kế hoạch của Học viện thì thời gian nhập học sẽ diễn ra từ ngày 2/8 - 10/8. Ảnh: TL

Theo kế hoạch của Học viện thì thời gian nhập học sẽ diễn ra từ ngày 2/8 - 10/8. Ảnh: TL

Sau khi tiến hành xác nhận nhập học online thành công, mỗi thí sinh sẽ được cấp mã sinh viên trực tuyến và một tài khoản định danh cho mỗi sinh viên trên hệ thống quản lý dạy và học trực tuyến cũng như hệ thống quản lý đào tạo Edusoft của Học viện. 

Cũng chỉ bằng một vài thao tác trên điện thoại thông minh, thí sinh nhập học bằng cách chụp ảnh bản chính giấy chứng nhận kết quả thi, giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT và các giấy tờ khác để upload về Học viện theo tài khoản đã được cung cấp. 

Khi trở thành tân sinh viên K66 của Học viện, các bạn có thể tra cứu tên lớp và thời khóa biểu học kỳ 1, năm học 2021-2022 trên phần mềm Edusoft. 

Ngoài ra, Học viện thực hiện quản lý đào tạo online bằng phần mềm Edusoft. Sinh viên chủ động đăng ký môn học, tra cứu thời khóa biểu, lịch thi, điểm thi, học phí online. 

Đặc biệt, Học viện đã triển khai nhiều loại dịch vụ hành chính công mức độ 3 và 4 về các hoạt động hỗ trợ sinh viên; sinh viên chỉ cần quét mã QR, điền thông tin theo mẫu online định sẵn.

Mùa dịch, không chỉ có dạy, học và quản lý đào tạo online; các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt chuyên đề, câu lạc bộ,... của Học viện cũng được các thầy cô của các khoa chuyên môn và các anh chị là cán bộ Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Học viện tổ chức trực tuyến.

Tân sinh viên K66 sẽ được gặp mặt và giao lưu trực tuyến với các thầy cô.

Dịch bệnh Covid-19 làm cho việc quay trở lại trường gián đoạn, không thuận lợi, việc học trực tuyến là một lựa chọn tất yếu không chỉ của Học viện mà là tình hình chung của các cơ sở giáo dục trong cả nước và trên thế giới. 

Nhưng Học viện Nông nghiệp Việt Nam coi đây là cơ hội để triển khai công tác đào tạo cũng như các hoạt động khác giúp Học viện thích ứng với sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. 

Việc tổ chức đào tạo trực tuyến không chỉ đáp ứng yêu cầu học tập trong tình hình dịch bệnh, mà thông qua phương pháp học này còn giúp cho các thầy cô và sinh viên tiết kiệm được thời gian, không gian, tăng tính chủ động học tập và giảng dạy với mục tiêu "tạm dừng đến trường, không dừng việc học".

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Đông Nam bộ hướng đến phát triển nông nghiệp công nghệ cao, sinh thái, hữu cơ

Đây là một trong những phương hướng phát triển về nông, lâm nghiệp, thủy sản được đặt ra trong Phê duyệt Quy hoạch vùng Đông Nam bộ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.