| Hotline: 0983.970.780

Hội chợ Đồ gỗ Bình Định thu hút mạnh khách mua sắm

Thứ Tư 17/05/2017 , 07:30 (GMT+7)

Với chủ đề “Lâm sản Bình Định hội nhập và phát triển”, Hội chợ Đồ gỗ, Lâm sản và Thương mại Bình Định 2017 lần này trưng bày lượng hàng hóa khá phong phú, suốt 5 ngày qua đã thu hút đông đảo khách mua sắm.

Theo quan sát của PV, Hội chợ Đồ gỗ, Lâm sản và Thương mại Bình Định 2017 trưng bày, giới nhiệu đa chủng loại mặt hàng, như: Đồ gỗ nội thất trang trí, đồ gỗ thủ công mỹ nghệ, dệt may, da giày, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, gốm sứ, các sản phẩm trang trí nội, ngoại thất, bưu chính - viễn thông, hàng may mặc, thời trang, lương thực, thực phẩm và các loại hàng hóa, dịch vụ khác.

Điểm nhấn của hội chợ nhằm giới thiệu những thành tựu đạt được về khoa học công nghệ, SXKD trong lĩnh vực đồ gỗ, lâm sản; tạo cơ hội để doanh nghiệp (DN) học tập kinh nghiệm, công nghệ và thiết bị mới trong sản xuất, chế biến đồ gỗ, lâm sản. Hội chợ còn góp phần mở rộng quan hệ hợp tác, tôn vinh những sản phẩm lâm sản chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Hội chợ đã thu hút 120 DN, cơ sở SXKD trong và ngoài tỉnh tham gia với trên 450 gian hàng. Đây là những DN, cơ sở chuyên SX, xuất khẩu đồ gỗ và lâm sản và các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho sản xuất, kinh doanh các mặt hàng đồ gỗ và lâm sản; các DN sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng và các làng nghề truyền thống. Ngoài trưng bày, trong suốt 5 ngày diễn ra, hội chợ còn sôi động với nhiều hoạt động khác, như: Giới thiệu, mua, bán các sản phẩm hàng hóa đặc trưng; ký kết các hợp đồng kinh tế, biên bản ghi nhớ hợp tác, đầu  tư…

Đặc biệt, tại hội chợ lần này có nhiều sản phẩm xuất xứ tại Bình Định được trưng bày gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng. Bà Nguyễn Thị Trầm My, chủ cơ sở Mỹ Hà ở 36 Hà Huy Tập (TP Quy Nhơn), cho biết: Tại hội chợ lần này, lần đầu tiên cơ sở giới thiệu sản phẩm tỏi đen do cơ sở chế biến theo công nghệ truyền thống. Sản phẩm này đang được người tiêu dùng lực chọn bởi có nhiều công dụng cho sức khỏe con người. Riêng tại hội chợ lần này, ngay sau khi khai mạc, gian hàng Mỹ Hà đã bán được gần 10kg sản phẩm.

Ông Đặng Nguyên Bình, phụ trách gian hàng của XN Thắng Lợi (Cty CP Phú Tài), cho hay: “Từ nhiều năm qua, sản phẩm đồ gỗ của xí nghiệp chúng tôi là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Bình Định đối với những mặt hàng xuất khẩu. Lần này, chúng tôi quyết định tham gia giới thiệu sản phẩm bàn, ghế, giường, tủ, xích đu, đồ dùng trong nhà, thu hút khá đông khách tham quan, mua sắm”.

Tại hội chợ lần này, sản phẩm Trà Dung CAZIN của cơ sở Nguyễn Cảnh Duy (huyện Vân Canh) cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Theo ông Nguyễn Cảnh Duy, chủ cơ sở, khoảng 5 năm trở lại đây, sản phẩm Trà Dung CAZIN đã có mặt tại nhiều địa phương trong nước. Đặc biệt, năm 2016, Trà Dung CAZIN đã được bình chọn danh hiệu “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu”. Tại hội chợ, sản phẩm này đã được nhiều khách hàng tìm mua.

Theo ông Man Ngọc Lý, Giám đốc Sở Công thương Bình Định, hội chợ lần này được tổ chức nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh của Hồ Chủ tịch, đồng thời thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Hội chợ kéo dài từ ngày 12 đến ngày 18/5.

Một số hình ảnh PV ghi được từ hội chợ:

13-46-53_1
 

13-46-53_2
 

13-46-53_3
 

13-46-53_4
 

13-46-53_5
 

13-46-53_6
 

13-46-53_7

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

STP hỗ trợ ngư dân trả góp lồng nuôi thủy sản HDPE không cần thế chấp

Nhằm giúp ngư dân chuyển đổi mô hình nuôi trồng thủy sản HDPE, STP Group đưa ra 3 chương trình hỗ trợ thuận lợi để bà con tiếp cận công nghệ nuôi biển mới.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.