| Hotline: 0983.970.780

Hội chợ Làng nghề thu hút 15 nghìn lượt khách

Thứ Tư 15/11/2017 , 19:55 (GMT+7)

Diễn ra từ ngày 9 đến 13/11, Hội chợ Làng nghề Việt Nam năm 2017 tổ chức tại Hà Nội đã gặt hái nhiều thành công. 

14-06-31_dscf4904
Nhiều du khách nước ngoài đã tới thăm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc sắc tại hội chợ

Đây là kỳ hội chợ thu hút sự tham gia của đông đảo các cơ sở nghề truyền thống trên cả nước (khoảng 120 đơn vị với 187 gian hàng). Khu vực trưng bày chung của BTC được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Các DN, địa phương tham gia đã đem đến Hội chợ nhiều mặt hàng phong phú đặc sắc, tinh xảo trong chế tác, đa dạng về hình thức, mẫu mã.

Nhiều sản phẩm được khách hàng rất quan tâm như: Đồ mỹ nghệ chạm khảm Thừa Thiên Huế, lụa tơ tằm Mỹ Đức, gốm sứ Chu Đậu Hải Dương, nón lá làng Chuông, dệt thổ cẩm Hà Giang, đồ đồng Bắc Ninh... Qua 5 ngày diễn ra, hội chợ đã thu hút được hơn 15.000 lượt khách tham quan, trong đó có 15 đoàn đại biểu là chủ DN, trang trại, HTX và đại diện các nghệ nhân làng nghề, nông dân tiêu biểu của các tỉnh phía Bắc. Ngoài ra, Hội chợ lần này còn thu hút được đông đảo doanh nhân, nhân dân Thủ đô đến tham quan, học tập trao đổi kinh nghiệm và tham gia các hoạt động của Hội chợ.

Tại Hội chợ, đã có nhiều đơn vị tiêu thụ trực tiếp nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ và nông sản thực phẩm với giá trị kinh tế cao. Doanh thu trực tiếp trong 5 ngày diễn ra Hội chợ ước đạt trên 4 tỷ đồng.

Xem thêm
Ấn Độ sẽ đẩy mạnh nhập khẩu cao su, cơ hội cho Việt Nam

Hiện ngành công nghiệp ô tô, sản xuất thiết bị y tế của Ấn Độ đang ghi nhận tăng trưởng tích cực, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng cao su thiên nhiên tăng.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Vicem Hải Phòng sản xuất bình thường trở lại sau bão số 3

Vicem Hải Phòng nhanh chóng khắc phục hậu quả bão số 3, đảm bảo an toàn lao động, khôi phục dây chuyền sản xuất, đáp ứng kịp thời nhu cầu trong và ngoài nước.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Bình luận mới nhất