| Hotline: 0983.970.780

Hội chợ thương mại ‘Tự hào hàng Việt Nam’ thu hút 220 gian hàng

Thứ Ba 13/08/2024 , 17:33 (GMT+7)

Long An Hội chợ 'Tự hào hàng Việt Nam' được tổ chức với quy mô 220 gian hàng, quảng bá các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng riêng của địa phương, của tỉnh.

Hội chợ thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan, mua sắm mỗi ngày. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Hội chợ thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan, mua sắm mỗi ngày. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Từ ngày 10/8 đến 18/8, tại công viên phường 3, TP Tân An, tỉnh Long An, Hội chợ thương mại “Tự hào hàng Việt Nam” được Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và Sở Công thương phối hợp tổ chức, gắn với sự kiện chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Long An lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Hội chợ do Công ty TNHH Tập đoàn Châu Anh Phát tổ chức thực hiện.

Hội chợ được tổ chức với quy mô 220 gian hàng, trong đó có 30 gian hàng dành riêng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp trong tỉnh trưng bày, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng riêng của địa phương, của tỉnh.

Hội chợ được đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm. Đông trùng hạ thảo là một trong những sản phẩm thu hút nhiều khách hàng dùng thử tại các gian hàng.

Ông Võ Hồng Hòa, chủ cơ sở đông trùng hạ thảo Hòa Thịnh cho biết, nấm đông trùng hạ thảo của cơ sở được cấp giấy chứng nhận sản phẩm OCOP 3 sao vào tháng 7/2024. Cơ sở có năng lực sản xuất ra thành phẩm 10.000 hộp sản phẩm tươi/tháng. Sau khi thành phẩm, cơ sở thực hiện sấy thăng hoa để tiêu thụ. Hiện sản phẩm được phân phối tại hệ thống spa tại Bình Dương, Tiền Giang. Đến với hội chợ, cơ sở mong muốn được kết nối, tìm thêm nhà phân phối, đại lý bán lẻ hoặc doanh nghiệp phân phối trung gian.

Đến với hội chợ lần này, HTX Nông nghiệp Tân Ân (huyện Cần Đước) trưng bày, bày bán sản phẩm yến thiên nhiên chưng cất nhiều vị, yến thô, yến qua sơ chế. Sản phẩm yến được khá nhiều người tiêu dùng trải nghiệm và đánh giá chất lượng.

Giám đốc Hợp tác xã Nông nghiệp Tân Ân Lâm Sơn Hải chia sẻ, ngoài chuyên tâm vào yếu tố chất lượng, HTX đã thực hiện đăng ký độc quyền kiểu dáng tên sản phẩm và kiểu dáng vỏ hộp sản phẩm.

Theo Ban tổ chức, hội chợ mong muốn người dân có cơ hội tiếp cận được với các sản phẩm OCOP chất lượng cao tại địa phương cũng như các thương hiệu nổi tiếng. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Theo Ban tổ chức, hội chợ mong muốn người dân có cơ hội tiếp cận được với các sản phẩm OCOP chất lượng cao tại địa phương cũng như các thương hiệu nổi tiếng. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Đặc biệt tại hội chợ lần này, người tiêu dùng sẽ được giảm giá trên từng sản phẩm, nhiều nhất là 50.000 đồng/sản phẩm, tạo động lực để các tầng lớp nhân dân ưu tiên dùng hàng Việt, quảng bá, khuyến khích phát triển thương hiệu hàng Việt Nam gắn với sản phẩm địa phương.

Xem thêm
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm kiểm tra tình hình bão lụt

Tuyên Quang Ngày 12/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Đoàn công tác của lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đến kiểm tra công tác phòng chống lụt bão tại Tuyên Quang.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Bí thư Đảng ủy xã Cốc Lầu nói gì về việc 'tìm thấy 70 người dân'

Tối 12/9, Bí thư Đảng ủy xã Cốc Lầu (huyện Bắc Hà, Lào Cai) thông tin về những hộ dân thôn Kho Vàng tránh lũ và cho rằng dùng từ 'tìm thấy' là không đúng.

Sau tiếng động lớn lúc rạng sáng, cả gia đình 4 người tử nạn

Yên Bái Trưa ngày 11/9, mưa vẫn đang trút xuống, cả khu xóm nhỏ bao trùm sự u ám, khi rạng sáng qua cả 4 thành viên trong một gia đình tử nạn vì sạt lở đất.