| Hotline: 0983.970.780

Hơn 1.000 đại lý và nông dân 'Cùng Lộc Trời chào Xuân mới'

Thứ Tư 21/02/2024 , 09:25 (GMT+7)

ĐBSCL 'Cùng Lộc Trời chào Xuân mới' đánh dấu sự kết nối chặt chẽ, bền vững của LTV với hệ thống đại lý phân phối, nền tảng của những thành tựu hiện tại và tương lai.

Dịp đầu năm mới có hơn 1.000 đại lý và nông dân ở khu vực ĐBSCL đã đến tham gia sự kiện 'Cùng Lộc Trời - Chào Xuân Mới'. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Dịp đầu năm mới có hơn 1.000 đại lý và nông dân ở khu vực ĐBSCL đã đến tham gia sự kiện “Cùng Lộc Trời - Chào Xuân Mới”. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ngày 19/2 tại TP Cần Thơ, ngành vật tư nông nghiệp Lộc Trời (LTV- thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời) tổ chức sự kiện “Cùng Lộc Trời - Chào Xuân Mới” nhằm tri ân và ghi nhận sự đồng hành của quý đại lý trong suốt thời gian qua. Đây cũng là dịp LTV củng cố mối quan hệ hợp tác bền chặt với các đại lý, tạo động lực để tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Dịp đầu năm mới có hơn 1.000 đại lý và nông dân ở khu vực ĐBSCL đã đến tham gia sự kiện, với các tiết mục giải trí đa dạng, đặc biệt có phần bốc thăm trúng thưởng chia sẻ may mắn cùng các đại lý đúng ngày “Vía Thần Tài” (mùng 10 tháng Giêng âm lịch) của dân gian, với tổng giải thưởng giá trị 4 tỷ đồng.

“Cùng Lộc Trời chào Xuân mới” đánh dấu sự kết nối chặt chẽ, bền vững của LTV với hệ thống phân phối, nền tảng của những thành tựu hiện tại và tương lai.

Đông đảo đại lý và nông dân tham gia sự kiện 'Cùng Lộc Trời chào Xuân mới'. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Đông đảo đại lý và nông dân tham gia sự kiện “Cùng Lộc Trời chào Xuân mới”. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Trong năm 2024, LTV tiếp tục đưa ra các sản phẩm và bộ giải pháp canh tác mới thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe nhà nông, hướng đến mục tiêu chung "Cùng nông dân phát triển bền vững".

Với 20 chi nhánh, trên 300 nhân viên thị trường và 3.240 đại lý trải dài khắp cả nước, LTV cung ứng kịp thời các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ cây trồng trong các bộ giải pháp canh tác toàn diện định hướng bền vững, hài hòa giữa 3 yếu tố hữu cơ - sinh học - hóa học.

Từ đó sẽ giúp cho nhà nông nhẹ công chăm sóc, tăng hiệu quả mùa vụ qua việc tăng năng suất và chất lượng nông sản, bảo vệ sức khỏe và giữ gìn môi trường nông thôn xanh sạch.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Lộc Trời Huỳnh Văn Thòn chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Lộc Trời Huỳnh Văn Thòn chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Đây là dịp để LTV cùng anh em nhà Lộc Trời gặp gỡ, giao lưu với tất cả anh chị em đại lý những người bạn đồng hành quan trọng trong suốt hành trình phát triển của mình, cùng nhau đón lộc xuân đầu năm.

Sẽ khởi đầu một năm mới với tâm thế nhiệt tình, phấn chấn và tràn đầy quyết tâm hỗ trợ bà con nông dân mọi miền để có những vụ mùa bội thu, thắng lợi.

Năm 2023, với rất nhiều thách thức và khó khăn nhưng LTV vẫn nỗ lực duy trì sự kiện này để có cơ hội cho các đại lý giao lưu cùng anh em thị trường, chia sẻ kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết và cùng nhau đồng tâm hiệp lực hướng đến thành công chung.

Đây cũng là dịp LTV củng cố mối quan hệ hợp tác bền chặt với các đại lý, tạo động lực để tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Đây cũng là dịp LTV củng cố mối quan hệ hợp tác bền chặt với các đại lý, tạo động lực để tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Trọng Luật, Phó Giám đốc Điều hành Ngành vật tư nông nghiệp, đã gửi lời tri ân đến nhân viên và các hệ thống đại lý luôn tin tưởng, chia sẻ và hợp tác gắn bó lâu dài, nhất là trong những thời khắc đầy đầy thách thức như năm 2023 vừa qua.

LTV cam kết tiếp tục “lắng nghe” thị trường, cập nhật sản phẩm và sáng tạo trong quảng bá sản phẩm, tiếp tục nghiên cứu và ra mắt các sản phẩm hiệu quả và bảo vệ môi trường.

Đồng thời, LTV chia sẻ những khó khăn của các đại lý qua các chính sách bán hàng, cùng nhau phối hợp thực hiện các chương trình tư vấn kỹ thuật canh tác tại địa phương, giới thiệu sản phẩm phù hợp cho bà con nông dân giúp bà con an tâm canh tác, tăng hiệu quả mùa vụ để cùng nhau mang đến vụ mùa bội thu.

LTV cam kết tiếp tục 'lắng nghe' thị trường, cập nhật sản phẩm và sáng tạo trong quảng bá sản phẩm, tiếp tục nghiên cứu và ra mắt các sản phẩm hiệu quả và bảo vệ môi trường. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

LTV cam kết tiếp tục “lắng nghe” thị trường, cập nhật sản phẩm và sáng tạo trong quảng bá sản phẩm, tiếp tục nghiên cứu và ra mắt các sản phẩm hiệu quả và bảo vệ môi trường. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ông Huỳnh Văn Thòn, Chủ tịch HĐQT tập đoàn Lộc Trời cho biết: Lộc Trời sẽ luôn lắng nghe để nắm bắt và giải quyết những khó khăn, vướng mắc của hệ thống phân phối cũng như của bà con nông dân để cùng “đồng tâm, hiệp lực” vững vàng chinh phục những thành công trên con đường phía trước, tiếp tục tối ưu hóa lợi ích cho bà con nông dân liên kết với Lộc Trời.

Ông cũng cam kết việc phân phối lợi nhuận một cách hợp lý đến toàn thể các thành tố trong hệ sinh thái nông nghiệp tập đoàn.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm