| Hotline: 0983.970.780

Hơn 320 đơn vị đã đăng ký Triển lãm nông nghiệp DLG-Feldtage 2022

Thứ Tư 06/04/2022 , 11:27 (GMT+7)

Hơn 320 đơn vị đã đăng ký tham gia sự kiện 'Trang trại thử nghiệm’ DLG-Feldtage tại trang trại Kirschgartshausen gần Mannheim - Đức, diễn ra từ ngày 14 - 16/6/2022.

"Trang trại thử nghiệm" Kirschgartshausen Versuchsgut gần Mannheim, Đức được tổ chức bởi Hiệp hội Nông nghiệp Đức (DLG) dự kiến ​​sẽ có hàng trăm công ty thuộc các lĩnh vực trồng trọt, giống cây trồng, bảo vệ thực vật, phân bón, công nghệ nông nghiệp, tư vấn và dịch vụ tại địa điểm dành cho các chuyên gia canh tác cây trồng (cập nhật tổng quan về nhà triển lãm tại www.dlg-feldtage.de trong phần "Nhà triển lãm & Sản phẩm").

Tọa đàm về xu hướng nông nghiệp đến năm 2030.

Tọa đàm về xu hướng nông nghiệp đến năm 2030.

Ông Peter Hauk, Bộ trưởng Bộ Thực phẩm, Các vấn đề Nông thôn và Bảo vệ Người tiêu dùng chia sẻ: “Đây là một nền tảng lý tưởng để giới thiệu sự phát triển công nghệ và những sản phẩm mới  trong sản xuất cây trồng. Đây cũng là cơ hội những người làm việc trong ngành nông nghiệp  trên thế giới có cơ hội  trao đổi cá nhân với nông dân - điều mà hội nghị trực tuyến không thể thay thế".

Chuẩn bị trình diễn máy móc canh tác nông nghiệp tại triển lãm ngoài trời.

Chuẩn bị trình diễn máy móc canh tác nông nghiệp tại triển lãm ngoài trời.

DLG Feldtage sẽ tổ chức một chương trình kỹ thuật theo định hướng thực tế với các điểm nổi bật như làm đất siêu nông, kiểm soát cỏ dại bằng cơ học, canh tác hữu cơ và cuộc thi rô bốt đồng ruộng... Hơn 90 ô thử nghiệm trưng bày đã được bố trí trên diện tích triển lãm gần 5.000 mét vuông tại hiện trường. Ban tổ chức cũng sẽ cung cấp câu trả lời về cách giảm thiểu việc sử dụng thuốc trừ sâu cũng như vấn đề sản xuất cây trồng trước biến đổi khí hậu.

Vùng đất 5.000 mét vuông chuẩn bị đón các nhà nông nghiệp và du khách.

Vùng đất 5.000 mét vuông chuẩn bị đón các nhà nông nghiệp và du khách.

Ngoài các cây trồng truyền thống, thiệt hại do bão trong sản xuất rau cũng sẽ được thể hiện. Nhà đồng tổ chức Vereinigte Hagel, một công ty bảo hiểm cây trồng hàng đầu ở Đức, sẽ tái tạo thiệt hại do bão trên các ô thử nghiệm của mình bằng cách sử dụng máy mô phỏng mưa đá "Hasi" kèm theo bình luận trực tiếp.  

Ngoài ra, các vấn đề nổi bật đáng chú ý tại triển lãm ngoài trời bao gồm: Canh tác hữu cơ, trình diễn máy móc, cuộc thi Robot dã chiến quốc tế (FRE), cây thay thế để luân canh cây trồng...

Xem thêm
Xuất khẩu cà phê Việt Nam quý II sẽ tăng do nhu cầu thế giới tăng?

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu 756.000 tấn cà phê, trị giá 2,57 tỷ USD, tăng 5,4% về lượng và 57,9% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.