| Hotline: 0983.970.780

Hơn 32.000 cây hoa xứ lạnh cung ứng thị trường dịp Tết

Thứ Sáu 24/01/2014 , 09:16 (GMT+7)

Các loại hoa trên chất lượng không thua kém gì hoa Đà Lạt nhờ được trồng ở độ cao hơn 1.200m so với mực nước biển, nơi có khí hậu quanh năm mát mẻ.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chánh Văn phòng UBND huyện Kon Plông (Kon Tum) cho biết: Sau 2 năm trồng thử nghiệm các giống hoa xứ lạnh trên địa bàn, Trung tâm Ứng dụng khoa học công nghệ, Công ty CP Sài Gòn - Măng Đen và HTX thanh niên rau, hoa xứ lạnh Măng Đen đã chuẩn bị hơn 30.000 cây hoa ly, 2.000 cây lan Hồ điệp và các loại hoa khác như hoa hồng, đồng tiền, tuy luýp v.v… để đưa ra thị trường trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ và tham gia Hội hoa xuân tỉnh Kon Tum 2014.


Hoa xứ lạnh Kon Plông sẽ đáp ứng đủ nhu cầu thị trường dịp Tết

Các loại hoa trên chất lượng không thua kém gì hoa Đà Lạt nhờ được trồng ở độ cao hơn 1.200m so với mực nước biển, nơi có khí hậu quanh năm mát mẻ. Nhờ kỹ thuật chăm sóc và thời tiết khí hậu thuận lợi so với các loại hoa này, nên phần lớn các loại hoa đã nở đúng vào dịp Tết.

Xem thêm
Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sản lượng tiêu thụ điện ngày cả nước và công suất cực đại hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất