| Hotline: 0983.970.780

Jetstar Pacific mở bán vé khuyến mãi

Thứ Sáu 14/01/2011 , 15:51 (GMT+7)

Vé máy bay do hệ thống máy tính tự động phân phối tại trang web bán vé của Jetstar Pacific.

Jetstar Pacific tiếp tục bán vé máy bay 300.000 đồng.
Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific sẽ tiếp tục thực hiện chương trình bán vé rẻ với mức giá từ 300 nghìn đồng trên đường bay trục kết nối 3 thành phố lớn nhất Việt Nam là Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng vào ngày 14/1.

Chương trình được thực hiện bắt đầu từ 14 giờ đến 17 giờ ngày thứ Sáu (14/1) với giá vé từ 300 nghìn đồng/chặng từ Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội đi Đà Nẵng, và giá từ 600 nghìn đồng/vé chặng Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Vé máy bay do hệ thống máy tính tự động phân phối tại trang web bán vé của Jetstar Pacific (www.jetstar.com), trên các chuyến bay khởi hành trong giai đoạn từ 5/4 đến 25/4/2011.

Giá vé nêu trên là loại JetSaver Light dành cho những khách hàng chỉ mang 7kg hành lý xách tay (kích thước tiêu chuẩn: 23cm chiều rộng, 34cm chiều cao, 48cm chiều dài), chưa bao gồm thuế, phí và các khoản phụ thu nếu có.

Hành khách có thể lựa chọn loại vé JetSaver luôn hiển thị song song trên hệ thống, với mức giá chỉ cao hơn JetSaver Light 65.000đồng/chặng để có tiêu chuẩn 20kg hành lý ký gửi và 7 kg hành lý xách tay miễn phí.

Chương trình áp dụng cho những hành khách đăng ký và thanh toán trực tuyến tại www.jetstar.com bằng các loại thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ nội địa đã được chấp nhận thanh toán hoặc thanh toán trực tuyến qua dịch vụ eBanking của các ngân hàng Techcombank, Đông Á, Tiên Phong Bank.

Năm 2010, Jetstar Pacific vận chuyển khoảng 2 triệu lượt khách. Riêng Tết Nguyên đán năm nay, Jetstar Pacific thực hiện tăng 34% tải cung ứng so với cùng kỳ năm ngoái để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách giai đoạn cao điểm.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Bưu điện Việt Nam sẵn sàng 18.000 tỷ đồng chi trả lương hưu tháng 5

Bưu điện Việt Nam chuẩn bị nguồn lực sẵn sàng phục vụ chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) tháng 5/2024 cho hơn 3,3 triệu người sau kỳ nghỉ lễ 30/4.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm