| Hotline: 0983.970.780

Kết thúc hành trình “Ngày hội sức khỏe” Hợp Trí Super Humic 2015

Thứ Hai 21/12/2015 , 08:09 (GMT+7)

Sau các tỉnh Bình Thuận, Sóc Trăng, Tiền Giang, chương trình “Ngày hội sức khỏe” do quỹ “Hợp Trí Super Humic - Vì một cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn” đã đến với xã Tây Phú, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang vào ngày 20/12/2015.

Chương trình do nhãn hàng Hợp Trí Super Humic – Công ty Cổ phần Đầu tư Hợp Trí thực hiện.

Trải qua hành trình tại các tỉnh thành với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa đã diễn ra như: Khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho bà con nông dân, giáo dục sức khỏe cộng đồng, trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi. Thực hiện các hoạt động vui chơi, sinh hoạt cho thiếu nhi. Tư vấn sức khỏe cây trồng và phát thuốc diệt muỗi, diệt chuột để phòng chống bệnh tật cũng như bảo vệ mùa màng.


Lãnh đạo Công ty Hợp Trí trao học bổng, bảo hiểm y tế cho học sinh các trường xã Tây Phú

Tiếp nối sự thành công trên, An Giang là điểm đến cuối cùng kết thúc chuỗi hành trình vì lợi ích sức khỏe cộng đồng mà Công ty Cổ phần Đầu tư Hợp Trí thực hiện trong vụ Đông – Xuân này. An Giang là tỉnh có dân số đông nhất và diện tích lớn thứ 4 trong khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Với đặc thù là một tỉnh miền Tây Nam Bộ có đồng lúa mênh mông, sông xanh nước biếc, thuận lợi cho việc canh tác nông nghiệp. Tuy nhiên, những hạn chế trong kỹ thuật canh tác đã gây cản trở không nhỏ đến việc phát triển kinh tế nông nghiệp của người dân nơi đây.

Vì thế, bên cạnh việc khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí trong sự kiện “Ngày hội sức khỏe” do quỹ “ Hợp Trí Super Humic – Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”, người dân xã Tây Phú, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang còn có cơ hội tiếp cận với những tiến bộ khoa học kỹ thuật trong việc canh tác mùa màng đạt hiệu quả và tiết kiệm dưới sự tư vấn của các kỹ sư nông nghiệp Hợp Trí.

Cũng nhân sự kiện ý nghĩa này, Quỹ “Hợp Trí Super Humic – Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn” đã chung tay cùng xã Tây Phú trao tặng 60 suất bảo hiểm y tế, học bổng cho các em thiếu nhi trường tiểu học, trung học cơ sở, bộ dụng cụ thiết bị y tế cho trạm y tế trên địa bàn xã.

Với tiêu chí vì “Nông nghiệp bền vững”, chúng tôi tin rằng với sự cố gắng, nỗ lực trong việc nâng cao và cải thiện đời sống cho người dân, Công ty Cổ phần Đầu tư Hợp Trí nói chung và quỹ “Hợp Trí Super Humic – Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn” nói riêng sẽ phát triển và nhân rộng trên phạm vi toàn quốc, để có thể chăm lo hơn nữa cho những hoàn cảnh nông dân gặp khó khăn.

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.

Bình luận mới nhất