| Hotline: 0983.970.780

Khai trương Đại lý máy nông nghiệp cấp I của tập đoàn Deadong tại Thanh Hóa

Thứ Tư 04/12/2019 , 16:15 (GMT+7)

Công ty cổ phần Vietko vừa khai trương Đại lý chính thức máy nông nghiệp của Tập đoàn Deadong  - Thương hiệu KIOTI tại huyện Yên Định.

Deadong là một tập đoàn sản xuất máy nông nghiệp nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Trải qua 70 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu KIOTI do tập đoàn sản xuất đã có mặt trên nhiều quốc gia nông nghiệp lớn của thế giới.

Đông đảo khách hàng đã đến dự buổi khai trương.

Nắm bắt nhu cầu cơ giới hóa nông nghiệp của nông dân, Công ty cổ phần Vietko (trụ sở chính tại Thành Phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đã đưa sản phẩm máy nông nghiệp Deadong đến thị trường Việt Nam.

Khách hàng đánh giá cao nhiều ưu điểm của máy nông nghiệp KIOTI.

Tại buổi lễ khai trương, qua nhiều năm sử dụng, khách hàng Nguyễn Văn Hải cho hay, máy KIOTI có thế mạnh là đáp ứng được gần như mọi địa hình, địa chất; máy khỏe, chạy bền, chắc. Bên cạnh đó, khi mua máy KIOTI khách hàng sẽ được Ngân hàng NN&PTNT cho vay 70% giá trị với lãi suất ưu đãi trong vòng 3 năm.

Nhiều khách hàng thích thú thử nghiệm máy trên cánh đồng huyện Yên Định.

Ông Nguyễn Hoàn Tâm, Giám đốc Công ty TNHH Nguyễn Hoàn Tâm- đại lý cấp I tại Yên Định cho biết, đây là đại lý thứ 5 của Công ty xuất hiện trên cả nước. Máy nông nghiệp Deadong đã có mạng lưới phân phối ở các tỉnh phía Bắc và khu vực Bắc trung bộ.

Ông Nguyễn Hoàn Tâm (thứ 2 từ phải qua) và đại diện tập đoàn Deadong tại lễ khai trương.

“Trong thời gian tới công ty chúng tôi tiếp tục hoàn thiện hệ thống phân phối, đầu tư công nghệ sản xuất nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đáp ứng yêu cầu của khách hàng với khẩu hiệu “Hãy cùng hành động để làm cảm động khách hàng bằng cả trái tim thông qua chất lượng, giá thành và chăm sóc khách hàng”. Chúng tôi sẽ tiếp thu công nghệ mới, lắng nghe sự phản hồi của khách hàng để hoàn thiện tốt hơn gói sản phẩm của mình” - ông Tâm cho hay

Xem thêm
Giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh

Do nguồn cung khan hiếm vì cuối vụ chong đèn, cộng với thị trường Trung Quốc tiêu thụ ổn định nên giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm