| Hotline: 0983.970.780

Khẩn trương phòng chống bão

Thứ Tư 18/09/2013 , 09:58 (GMT+7)

Trước tình hình bão số 8 diễn biến phức tạp và dự kiến sẽ đổ bộ vào đất liền tối ngày 18/9, các địa phương phải nghiêm cấm tàu thuyền ra khơi, hướng dẫn ngư dân neo đậu tàu thuyền an toàn, không được để ngư dân ở lại trên tàu.

Theo báo cáo nhanh của Ban chỉ huy PCLB – TKCN tỉnh Quảng Nam, tính đến cuối ngày 17/9, trên địa bàn toàn tỉnh hiện còn 234 phương tiện với 3.787 lao động đang hoạt động trên biển, trong đó số phương tiện hoạt động gần bờ là 134 cái/1.027 lao động; số hoạt động xa bờ là 100 phưong tiện/2.760 lao động.

Trước tình hình bão số 8 diễn biến phức tạp và dự kiến sẽ đổ bộ vào đất liền tối ngày 18/9, các địa phương phải nghiêm cấm tàu thuyền ra khơi, hướng dẫn ngư dân neo đậu tàu thuyền an toàn, không được để ngư dân ở lại trên tàu. Đối với các tàu thuyền chưa vào bờ, cần theo dõi hướng di chuyển của bão để tìm cách phòng tránh. Các huyện thông báo cho người dân chằng chống nhà cửa, thu hoạch nhanh gọn lúa hè thu để giảm thiểu sự thiệt hại. Đặc biệt các huyện miền núi cần đề phòng hiện tượng sạt lở.

Đối phó cơn bão số 8, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam trực 24/24 nắm tình hình, diễn biến của bão số 8, kịp thời thông báo cho ngư dân đang hoạt động trên biển biết hướng di chuyển, cường độ của bão. Bên cạnh đó, tích cực kiểm tra tại các bến cảng, không cho tàu thuyền ra khơi trong điều kiện không đảm bảo an toàn, nhằm giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại mà bão số 8 có thể gây ra.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nhộn nhịp trên công trình hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1

Hàng trăm công nhân cùng máy móc đang tập trung hoàn thiện hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1 theo tiến độ của chủ đầu tư đưa ra.