| Hotline: 0983.970.780

Khánh Hòa thành lập lực lượng Kiểm ngư

Thứ Năm 09/03/2023 , 16:36 (GMT+7)

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ký ban hành quyết định thành lập lực lượng Kiểm ngư tỉnh Khánh Hòa và kiện toàn tổ chức Chi cục Thủy sản trực thuộc Sở NN-PTNT Khánh Hòa.

Tỉnh Khánh Hòa vừa quyết định thành lập lực lượng kiểm ngư. Ảnh: Hải Lăng.

Tỉnh Khánh Hòa vừa quyết định thành lập lực lượng kiểm ngư. Ảnh: Hải Lăng.

Theo đó, các trạm Kiểm ngư được sử dụng con dấu riêng, chịu sử chỉ đạo, quản lý trực tiếp của Chi cục Thủy sản gồm: Trạm Kiểm ngư Nha Trang, Trạm Kiểm ngư Vạn Ninh, Trạm Kiểm ngư Ninh Hòa và Trạm kiểm ngư Cam Ranh-Cam Lâm-Trường Sa.

Đối với lãnh đạo Chi cục gồm Chi cục trưởng và không quá 2 Phó Chi cục trưởng theo quy định pháp luật. Biên chế công chức, số lượng người làm việc của Chi cục Thủy sản được giao trên cơ sở vị trí việc làm, gắn với chức năng, nhiệm vụ, phạm vị hoạt động và trong tổng số biên chế công chức, số lượng người làm việc trong các cơ quan, tổ chức hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập của Sở NN-PTNT được cấp có thẩm quyền được giao.

UBND tỉnh Khánh Hòa giao Giám đốc Sở NN-PTNT có trách nhiệm chỉ đạo Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản sắp xếp tổ chức, bố trí nhân sự của Chi cục Thủy sản đảm bảo đúng nguyên tắc và thủ tục hiện hành.

Bên cạnh đó quy định cụ thể chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Chi cục Thủy sản, cũng như chỉ đạo Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản xây dựng quy chế, mối quan hệ công tác và quản lý chỉ đạo việc thực hiện…

Xem thêm
100 tấn cá chết ở hồ Sông Mây: 'Nước cạn đáy, mật độ nuôi quá dày nên thiếu oxy'

ĐỒNG NAI Nguyên nhân cá chết hàng loạt ở hồ Sông Mây là do nước hồ cạn đáy, mật độ cá nuôi quá dày nên thiếu oxy và đơn vị nuôi thủy sản còn chủ quan.

Phối hợp xử lý tàu cá bị mất kết nối giám sát hành trình trên biển

BÌNH THUẬN Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận và Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp, tăng cường quản lý, kiểm soát chặt chẽ đối với tàu cá nhằm nỗ lực tháo gỡ 'thẻ vàng' EC.

Xuất khẩu thủy sản 2 tháng đầu năm tăng 22,3%

Theo ước tính của Tổng cục Thống kê, trong 2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đạt 1,3 tỷ USD, tăng 22,3% so với cùng kỳ năm 2023.

Có máy tời kéo thuyền, ngư dân khỏe re

QUẢNG TRỊ Chiếc máy tời nhỏ gọn nổ xình xịch, kéo theo thuyền đánh cá lên bờ một cách nhẹ nhàng. Ngư dân vì thế giảm được sức người trong khai thác hải sản.