| Hotline: 0983.970.780

Khởi tố vụ xe tải lao vào chợ làm 5 người chết

Thứ Hai 15/06/2020 , 07:49 (GMT+7)

Sau khi xảy ra vụ tai nạn xe tải lao vào chợ làm 5 người chết, Công an huyện Đăk Mil đã quyết định khởi tố vụ án để điều tra làm rõ vụ việc.

Ngày 14/6, Công an huyện Đăk Mil (Đăk Nông) đã quyết định khởi tố vụ án xe tải lao vào chợ làm 5 người tử vong để làm rõ vụ việc. Trong quá trình điều tra, nếu xuất hiện các yếu tố cấu thành tội phạm, cơ quan công an sẽ củng cố, khởi tố bị can.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Q.M.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Q.M.

Theo Công an huyện Đăk Mil, tài xế Ngô Văn Bền (27 tuổ, ngụ Cà Mau) được xác định là người lái ôtô tải lao vào chợ gây tai nạn nghiêm trọng. Người này bị công an tạm giữ ngay sau đó để phục vụ điều tra. Qua xét nghiệm, cơ quan công an cũng xác định tài xế không vi phạm nồng độ cồn và âm tính với ma túy.

Trước đó, NNVN đã đưa tin, vào khoảng 6h30 ngày 13/6, tài xế Bền lái xe tải lưu thông trên quốc lộ 14 theo hướng Đăk Nông – Đăk Lăk, khi đến khu vực thuộc xã Đăk R’la (huyện Đăk Mil) thì va chạm với xe container cùng chiều rồi tiếp tục lao về phía trước gây va chạm với xe tải nhỏ chạy hướng ngược lại. Sau đó, xe tải của Bền tiếp tục lao vào khu chợ 312 bên quốc lộ làm 5 người chết, 5 người bị thương.

Theo Ban An toàn giao thông Đăk Nông, xe tải liên quan vụ tai nạn còn hạn kiểm định, không vi phạm về tải trọng.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.