| Hotline: 0983.970.780

Khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Thái Nguyên chính thức được mở bán

Chủ Nhật 12/05/2019 , 14:26 (GMT+7)

Ngày 12/5, Chủ đầu tư  - Công ty Cổ phần thương mại Thái Hưng chính thức ra mắt và công bố kế hoạch mở bán Khu đô thị Crown Villas.

Phối cảnh khu biệt thự của Dự án Khu đô thị Crown Villas.

Được đầu tư xây dựng trên vùng đất đắc địa thuộc đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên, Crown Villas mang sứ mệnh tạo lập những giá trị khác biệt nhất để trở thành khu đô thị ấn tượng và đẳng cấp bậc nhất Thái Nguyên.

Crown Villas tọa lạc ở cửa ngõ Đồng Nam của TP Thái Nguyên, cách đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên 1,5 km, thuận tiện giao thông và liên kết giữa các vùng.

Có thể  nói, lần đầu tiên tại Thái Nguyên xuất hiện một Khu đô thị quy tụ đầy đủ những giá trị vượt trội.

Quy hoạch của Crown Villas tạo nên không gian kiến trú đô thị hiện đại, thân thiện với môi trường. Dự án cung cấp tiêu chuẩn sống 5 sao cùng nhiều tiện ích đẳng cấp, khác biệt cho cư dân.

Khu đô thị được quy hoạch 35 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 34,7%. Có tới 29,1% là diện tích của cây xanh, cảnh quan, dịch vụ công cộng; 36,2% là diện tích của hồ điều hòa và giao thông.

Dự án Khu đô thị Crown Villas được bắt đầu thực hiện từ cuối năm 2018 và dự kiến hoàn tất trong vòng 30 tháng. Dự án được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với 4 tiểu khu, mỗi tiểu khu có cảnh quan và mang sắc thí riêng.

Đến nay, tiểu khu có tiến độ nhanh nhất đã đạt 30% khối lượng xây dựng. Trong đó, trường phố thông liên cấp Quốc tế của tiểu khu đã xây dựng được 60% khối lượng. Trường đang trong quá trình hoàn thiện nội thất và bắt đầu thực hiện tuyển sinh cho khóa học đầu tiên khai giảng vào tháng vào tháng 8 năm nay. Đây cũng là tiểu khu được mở bán trong gia đoạn đầu tiên đầu tiên.

Bà Nguyễn Thị Vinh, Tổng Giám đốc Công ty CP thương mại Thái Hưng, cho biết, với sự tâm huyết, nỗ lực, Công ty đã đạt những thành công bước đầu trong việc đưa ra thị trường một dự án đẳng cấp. Phía chủ đầu tư sẽ tiếp tục cố gắng thực hiện dự án đảm bảo đúng chất lượng, tiến độ thi công v à các tiện ích của công trình theo các tiêu chí đã đề ra, đảm bảo môi trường sống hoàn hảo, đẳng cấp cao và tạo dấu ấn riêng biệt.

Phối cảnh khu nhà ở liền kề của Dự án.

Được biết, để tạo điều kiện cho người dân tiếp cận với Dự án, Chủ đầu tư cũng liên kết với các ngân hàng để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay vốn với tỷ lệ tài trợ lên đến 70% giá trị căn hộ và lãi suất 0% cho đến khi nhận bàn giao nhà.

Đặc biệt, khách hàng cũng được hưởng nhiều chính sách ưu đãi lớn với tỷ lệ triết khấu lên đến 2%.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm