| Hotline: 0983.970.780

Lại bắt được vụ vận chuyển hơn 100 kg cyanua

Thứ Tư 23/11/2011 , 09:49 (GMT+7)

Đối tượng Trần Văn Tuân (37 tuổi, trú thôn 4, xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành) trong khi vận chuyển hơn 100 kg chất độc cyanua thì bị phát hiện và bắt giữ.

Công an phường Trường Xuân (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) cho biết, lực lượng của đơn vị và dân phòng địa phương vừa phát hiện, truy đuổi, bắt giữ đối tượng Trần Văn Tuân (37 tuổi, trú thôn 4, xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành) và lập biên bản tạm giữ hơn 100 kg chất độc cyanua do đối tượng này vận chuyển bằng xe máy.

Tuân khai số lượng cyanua vừa nêu do một người không rõ tên từ huyện Núi Thành nhờ vận chuyển lên huyện miền núi Nam Trà My.

Như NNVN đã thông tin, cách đây 2 tuần, Công an huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam cũng đã bắt giữ 800 kg chất độc cyanua do nhiều đối tượng vận chuyển từ đồng bằng lên các bãi vàng của Bắc Trà My để phục vụ cho việc khai thác vàng sa khoáng.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất