| Hotline: 0983.970.780

Lái xe taxi liên quan đến bệnh nhân Đ.M.T dương tính với SARS-CoV-2

Thứ Hai 26/07/2021 , 11:11 (GMT+7)

Đại diện ngành Y tế tỉnh Tuyên Quang xác nhận, lái xe taxi chở bệnh nhân Đ.M.T ở Hà Giang hôm 22/7 có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Từ 25/7, mọi công dân vào tỉnh Tuyên Quang phải có xét nghiệm âm tính với Covid-19. Ảnh: Đào Thanh.

Từ 25/7, mọi công dân vào tỉnh Tuyên Quang phải có xét nghiệm âm tính với Covid-19. Ảnh: Đào Thanh.

Bệnh nhân là H.M.H, trú tại tổ 9, phường Tân Hà, thành phố Tuyên Quang. Hiện tại, ngành chức năng tỉnh Tuyên Quang đã xác định được 5 F1 liên quan đến bệnh nhân này. Gồm 3 cán bộ y tế phường Tân Hà, 1 hành khách đi taxi và 1 người hàng xóm của bệnh nhân. Các cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang tiếp tục điều tra lịch sử dịch tễ của lái xe taxi này.

Như Báo Nông nghiệp Việt Nam đã thông tin, ngày 24/7, tỉnh Hà Giang công bố có thêm 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Trong 2 trường hợp này có bệnh nhân Đ.M.T liên quan đến lái xe taxi BKS 22A-04675 đưa bệnh nhân Đ.M.T về thành phố Hà Giang lúc 20 giờ 50 phút ngày 22/7/2021.

Ngay sau khi nhận được thông báo bệnh nhân Đ.M.T dương tính với SARS-CoV-2, tài xế taxi H.M.H đã đến Trạm Y tế phường Tân Hà, thành phố Tuyên Quang khai báo y tế và được đưa đi cách ly tập trung.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...