| Hotline: 0983.970.780

Làm rõ vụ chủ quán bánh xèo đánh thực khách rách mặt

Thứ Hai 25/04/2022 , 14:24 (GMT+7)

BÌNH ĐỊNH Ngành chức năng Bình Định đang làm rõ vụ thực khách bị đánh rách mặt khi xảy ra mâu thuẫn với chủ quán bánh xèo ở thành phố Quy Nhơn trong lúc tính tiền.

Sáng nay (25/4), Công an phường Hải Cảng (thành phố Quy Nhơn, Bình Định) đã có báo cáo nhanh về vụ xâm hại sức khỏe xảy ra tại số nhà 72 đường Xuân Diệu (thành phố Quy Nhơn, Bình Định).

Theo đó, khoảng 8h ngày 24/4, chị Lê Thị Lệ (44 tuổi) ở phường Hải Cảng (thành phố Quy Nhơn) cùng 11 người khác đến số nhà 72 đường Xuân Diệu (thành phố Quy Nhơn) do bà Nguyễn Thị Kim Thoa (51 tuổi) làm chủ để ăn bánh xèo.

Ngành chức năng tiếp cận hiện trường để xử lý vụ việc.

Ngành chức năng tiếp cận hiện trường để xử lý vụ việc.

Đến 8h30 phút cùng ngày, khi tính tiền, chị Lệ xảy ra mâu thuẫn với bà Thoa vì số lượng bánh xèo nhóm Lệ đã ăn. Theo trình bày của chị Lệ, gia đình chị dùng khoảng 60 lá bánh xèo, tuy nhiên, bà Thoa tính tiền số lượng 80 lá bánh xèo với tổng số tiền 560 ngàn đồng. Sau đó, chị Lệ và bà Thoa có xô xát với nhau, chị Lệ ném ống đựng đũa vào người bà Thoa, còn bà Thoa dùng đồ đạc trong quán ném lại. Tại thời điểm này, Nguyễn Hữu An (23 tuổi) là con trai bà Thoa dùng ghế nhựa đánh liên tiếp vào vùng đầu, mặt và người chị Lệ. Sau khi được thực khách trong quán can ngăn vụ xô xát thì sự việc dừng lại.

Sau vụ xô xát, chị Lê Thị Lệ bị xây xát vùng mặt và 1 vết thương hở dài 2cm trên chân mày phải. Gia đình đã đưa chị Lệ vào Trung tâm Y tế thành Thành phố Quy Nhơn xử lý vết thương.

Hiện trường vụ việc.

Hiện trường vụ việc.

Hiện Công an phường Hải Cảng (thành phố Quy Nhơn, Bình Định) đã tiến hành lập hồ sơ ban đầu, ghi nhận hiện trường, ghi lời khai của những người liên quan.

Sáng nay (25/4), làm việc với báo chí, ông Ngô Hoàng Nam, Chủ tịch UBND thành phố Quy Nhơn, đã yêu Công an thành phố Quy Nhơn kiểm tra vụ việc để kịp thời xử lý, việc này phải xử lý theo quy định của pháp luật với mức cao nhất.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...