| Hotline: 0983.970.780

Nam sinh lớp 6 tử vong sau khi xô xát với học sinh cùng trường

Thứ Ba 15/02/2022 , 21:24 (GMT+7)

Một học sinh lớp 6 ở tỉnh Thừa Thiên- Huế tử vong do bị dao đâm vào bụng sau khi xô xát với 2 học sinh cùng trường.

Ngày 15/2, thông tin từ ông Nguyễn Phi Hùng, Trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Phong Điền (Thừa Thiên- Huế) xác nhận, vừa có một học sinh THCS trên địa bàn huyện tử vong do bị dao đâm vào bụng sau khi xô xát với bạn cùng trường.

Trường THCS Phong An. Ảnh: T.P.A.

Trường THCS Phong An. Ảnh: T.P.A.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h30 cùng ngày 15/2, sau khi cùng đi vệ sinh tại phòng vệ sinh của trường, một nam sinh tên C. học lớp 7 - Trường THCS Phong An xô xát với nam sinh tên H. (lớp 6). Sau đó, nam sinh T.C.Y học cùng lớp với C. chạy đến bênh vực C.

Trong lúc xô xát, dao rọc giấy trên tay Y. đâm vào bụng H. Mặc dù đã được đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 cấp cứu, nhưng H. đã tử vong sau đó.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Phong Điền đã trực tiếp đến Trường THCS Phong An nắm tình hình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ. 

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.