| Hotline: 0983.970.780

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh gửi thư cảm ơn NNVN

Thứ Hai 25/10/2010 , 10:04 (GMT+7)

Thay mặt Tỉnh uỷ - HĐND – UBND - UBMTTQ tỉnh, ông Phan Đình Trạc, Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã gửi thư cảm ơn báo NNVN đã kịp thời cử cán bộ, phóng viên không quản ngại khó khăn, nguy hiểm xuống trực tiếp các địa bàn bị thiên tai lũ lụt nghiêm trọng để theo dõi, đưa tin, động viên chia sẻ khó khăn với nhân dân những vùng bị lũ lụt, đồng thời kịp thời thông tin để Đảng, Nhà nước, các cơ quan TW, địa phương, các đơn vị, tổ chức cùng đồng bào trong và ngoài nước theo dõi tình hình mưa lũ cũng như những nỗ lực đối phó, khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Nghệ An.

Kết thúc thư, ông Phan Đình Trạc viết: “Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Nghệ An vô cùng xúc động và biết ơn, đồng thời mong rằng với tình cảm và trách nhiệm cao cả, các cơ quan thông tin báo chí tiếp tục theo dõi, đưa tin về tình hình khắc phục thiệt hại do lũ lụt gây ra cũng như trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng của địa phương”.

Trước đó, thay mặt Tỉnh ủy, UBND, UB MTTQ tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đã có thư cảm ơn báo NNVN. Trong thư ông Bình trân trọng cảm ơn tập thể cán bộ, phóng viên của báo đã không quản ngại khó khăn, tích cực bám sát và phản ánh kịp thời tình hình mưa  lũ, những nỗ lực phòng, chống và khắc phục hậu quả của các cấp, các ngành và nhân dân Hà Tĩnh.  

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cảnh giác với tội phạm xuyên biên giới trên không gian mạng

TP.HCM Theo Giám đốc Công an TP.HCM, tình hình tội phạm trên không gian mạng có nhiều chuyển biến phức tạp, nhất là tội phạm xuyên biên giới. Người dân cần cảnh giác, bảo vệ mình.