| Hotline: 0983.970.780

Lào Cai

Sạt lở đất, 2 người tử vong

Thứ Năm 06/08/2020 , 10:19 (GMT+7)

Vụ sạt lở đất đã cướp đi 2 sinh mạng trong một gia đình ở xã vùng cao Phìn Ngan (huyện Bát Xát, Lào Cai).

Khu vực xảy ra vụ sạt lở khiến 2 người tử vong. Ảnh: B.X.

Khu vực xảy ra vụ sạt lở khiến 2 người tử vong. Ảnh: B.X.

Theo UBND xã Phìn Ngan, khoảng 6h45 sáng nay, trên địa bàn thôn Trung Chải xảy ra vụ sạt lở đất khiến 2 người dân địa phương thiệt mạng.

Vụ sạt lở đất tuy không lớn nhưng đất đá đã vùi lấp lán của một hộ dân khiến 2 người già đang ở trong lán tử vong. Lán này được gia đình nạn nhân sử dụng từ 10 năm nay, và cũng là nơi để trông coi, chăn nuôi gà, lợn của họ...

Hiện trường vụ sạt lở. Ảnh: B.X.

Hiện trường vụ sạt lở. Ảnh: B.X.

Ông Vàng Láo Lở - Chủ tịch UBND xã Phìn Ngan - thông tin thêm, căn nhà chính của gia đình nạn nhân đang được xây dựng lại, nên 2 người già trong gia đình họ xuống lán ở, trông coi đàn gia cầm, phòng tránh mất trộm... không may, sự việc đáng tiếc xảy ra.

Ngay sau vụ việc, UBND xã đã huy động các lực lượng phối hợp cùng người dân đưa thi thể nạn nhân ra khỏi nơi sạt lở và bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng theo tục lệ địa phương.

Xem thêm
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Sáng 18/4 (tức 10/3 năm Giáp Thìn - ngày Giỗ Tổ Hùng Vương), Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng ở TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Giá cam sành giảm mạnh, nông dân thất thu

ĐBSCL Hiện tại, cam sành loại 1 chỉ còn 5.000 đồng/kg, giảm 4.000đồng/kg so với dịp Tết Nguyên đán. Với giá bán hiện tại người trồng cam thua lỗ từ 2.000 - 3.000 đồng/kg.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.