| Hotline: 0983.970.780

Lào Cai tổ chức hội nghị giao ban báo chí

Thứ Hai 16/01/2017 , 20:06 (GMT+7)

Chiều 16/1, tỉnh Lào Cai đã tổ chức hội nghị giao ban báo chí quý IV/2016. 

15-09-01_1
Toàn cảnh hội nghị
 

Tham dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin - Truyền thông, Hội nhà báo tỉnh Lào Cai, đại diện các cơ quan báo chí địa phương, TW thường trú tại Lào Cai.

Theo đánh giá của Sở Thông tin - Truyền thông Lào Cai, các cơ quan báo chí đã thực hiện tốt tôn chỉ, mục đích, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về hoạt động báo chí. Nhiều chủ đề được các báo tập trung tuyên truyền phản ánh đậm như chính trị, biên giới lãnh thổ, xây dựng NTM… Lĩnh vực kinh tế, các ngành nghề như công nghiệp, SXNN, giao thông vận tải cũng được truyền tải đầy đủ, chính xác.

Quý I/2017, Sở Thông tin - Truyền thông Lào Cai đề nghị, các cơ quan báo chí nói chung cần đẩy mạnh tuyên truyền về các sự kiện chính trị của tỉnh, đất nước và thế giới. Tuyên truyền sâu rộng, thường xuyên các chương trình Mục tiêu quốc gia như xây dựng NTM, giảm nghèo bền vững. Đẩy mạnh tuyên truyền công tác quảng bá du lịch, Năm du lịch quốc gia 2017.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

106 nhà dân ở Tuyên Quang thiệt hại do thiên tai

Mưa lớn kèm dông lốc ngày 2/5 trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang đã khiến 106 nhà dân tại huyện Hàm Yên bị tốc mái, hư hỏng.