| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man City vs West Ham: Ai chặn nổi The Citizen?

Thứ Bảy 27/02/2021 , 08:06 (GMT+7)

Đoàn quân của Pep Guardiola đang lần lượt đạp đổ những chướng ngại vật trên con đường vô địch và tiếp theo sẽ là thử thách Man City vs West Ham.

Man City mong muốn một chiến thắng trên sân nhà. Ảnh: Express.

Man City mong muốn một chiến thắng trên sân nhà. Ảnh: Express.

Man City vs West Ham là cơ hội để đội chủ nhà lập nên chuỗi thành tích 19 trận thắng liên tiếp trên tất cả mọi đấu trường mà họ tham gia mùa giải năm nay. 

Tính riêng tại Premier League, đoàn quân của Pep Guardiola đã liên tiếp hạ gục 13 đối thủ và đối thủ thứ 14 chờ họ sẽ là West Ham. 

Chuỗi phong độ hủy điệt của Man City được cộng hưởng nhiều bởi sự thận trọng đến từ Pep Guardiola. Nền tảng hàng phòng ngự của Man xanh cũng được gia cố nhiều và họ thường xuyên giữ sạch mành lưới của Ederson Moraes. 

Cụ thể, trên sân nhà Etihad, cho đến trước trận Man City vs West Ham, The Citizens đã giữ sạch lưới ở 6 trận gần nhất trên sân nhà. 

Citizens đang giữ sạch lưới tới 24 trận trên mọi đấu trường mùa này, bằng với con số mà họ làm được trong cả mùa giải năm ngoái. Rõ ràng thầy trò Pep Guardiola sẽ còn phá sâu thành tích của chính mình trong phần còn lại, với Ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League và League Cup vẫn còn trên dưới 30 trận nữa để họ phấn đấu.

Trong khi đó, đây được coi là mùa giải ấn tượng nhất của West Ham dưới thời David Moyes. Đội bóng thành London đang bất ngờ xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. 

Từ đầu năm 2021 tới nay, họ mới chỉ đánh mất điểm số đúng 2 lần, bao gồm 1 thất bại trước Liverpool và 1 trận hòa trên sân của Fulham. Đoàn quân của David Moyes đã leo 1 mạch vào top 4, thậm chí tràn đầy tự tin vào cơ hội được dự Champions League mùa tới bên cạnh những Man City, Man United hay Leicester.

Trận Man City vs West Ham diễn ra vào 19h30 ngày 27/2/2021. Ảnh: Express.

Trận Man City vs West Ham diễn ra vào 19h30 ngày 27/2/2021. Ảnh: Express.

Trong quá khứ, Man City và West Ham từng có 39 lần chạm trán tại Ngoại hạng Anh. Nửa xanh thành Manchester đang chiếm ưu thế cực lớn với 23 chiến thắng, đáng chú ý, trong 10 lần đối đầu gần nhất, West Ham chưa từng giành chiến thắng trước Man City. Lần gần nhất đại diện tới từ London đánh bại Man City đã là từ tháng 9/2015.

Man City đang muốn duy trì chuỗi phong độ hủy diệt với thành tích toàn thắng trong khi đó West Ham sẽ chiến đấu vì vị trí trong Top 4. 18 đội bóng còn lại tại Premier League chắc chắn sẽ đứng về phía David Moyes và các học trò để giải đấu bớt trở nên nhàm chán hơn. 

Đội hình dự kiến Man City vs West Ham:

Man City: Ederson, Cancelo, Ruben Dias, Stones, Walker, Rodri, Foden, De Bruyne, Sterling, Jesus, Bernardo Silva

West Ham: Fabianski, Cresswell, Diop, Dawson, Coufal, Soucek, Declan Rice, Lingard, Bowen, Fornals, Antonio

>>> Xem thêm: VAR quay lưng, Man United đánh rơi chiến thắng tại Old Trafford

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất