| Hotline: 0983.970.780

Lĩnh án chung thân vì hiếp dâm, vứt xác xuống giếng

Thứ Tư 14/09/2022 , 18:19 (GMT+7)

GIA LAI_ Thấy nạn nhân đang tưới cà phê 1 mình trong đêm khuya, đối tượng đã nảy sinh ý định giết, hiếp dâm rồi vứt xác xuống giếng để che dấu hành vi phạm tội.

Đối tượng Rah Lan Giang trước vành móng ngưa.

Đối tượng Rah Lan Giang trước vành móng ngưa.

Ngày 14/9, TAND tỉnh Gia Lai đã xét xử vụ án sơ thẩm đối tượng Rah Lan Giang (SN: 2001, trú tại xã Ia Rong, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) về hành vi giết người, hiếp dâm.

Theo cáo trạng, vào tối ngày 14/3/2022, sau khi nhậu với bạn bè, Rah Lan Giang về nhà cha, mẹ vợ để ngủ (Giang ở rể). Tại đây, thấy mọi người đang nhậu nên Giang tiếp tục ngồi nhậu.

Lúc này, giữa Giang và vợ xảy ra cự cãi nên đối tượng đã lấy xe máy để chạy về nhà mẹ đẻ. Thấy vậy, gia đình vợ đã giữ xe lại vì lo sợ Giang say, chạy xe nguy hiểm. Lập tức, Giang vứt xe lại rồi men theo lối mòn qua rẫy của người dân để chạy bộ về. Đi được khoảng 500m, do nhậu vào mệt nên Giang ngủ thiếp đi.

Đến 22 giờ cùng ngày, đối tượng tỉnh dậy rồi đi bộ về lại gia đình cha mẹ vợ. Đi được 1 đoạn thì thấy chị T.T.H (SN: 1976) một mình dùng đèn pin tưới nước cà phê nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

Sau đó, đối tượng nhặt một khúc cây cứng, tiến lại chỗ chị H. rồi dùng hai tay, đánh từ trên xuống vào đỉnh đầu nạn nhân. Bị đánh bất ngờ, chị H. giãy giụa, chống cự rồi kêu la. Lo sợ người dân xung quanh nghe được, đối tượng tiếp tục đánh nhiều cái nữa vào vùng đầu và mặt của nạn nhân.

Khi thấy chị H. nằm im, đối tượng này định thực hiện hành vi hiếp dâm thì bất ngờ nạn nhân tỉnh dậy nắm vào tóc. Sau đó, đối tượng tiếp tục dùng tay bóp cổ chị H. cho đến khi nạn nhân không còn cử động được nữa.

Sau khi thực hiện giao cấu với chị H. xong, đối tượng đã vứt nạn nhân và xe máy của nạn nhân xuống giếng gần đó và đậy nắp lại để tránh phát hiện. Sau đó, đối tượng rồi về nhà nằm ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Một ngày sau khi không thấy chị H. về nhà, gia đình đã gọi điện thoại thì thuê bao nên đã tổ chức đi tìm kiếm. Đến chiều ngày 15/3, gia đình đã phát hiện thi thể chị H. với chiếc xe máy ở dưới giếng nên đã báo Công an.

Đến ngày 28/3, khi bị lực lượng chức năng triệu tập làm việc thì Giang mới đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Trước hành vi man rợ của mình, TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên xử Rah Lan Giang án chung thân về tội “Giết người”, 5 năm tù giam về tội “Hiếp dâm”, tổng hình phạt cho 2 tội danh là chung thân.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.