| Hotline: 0983.970.780

Lộc Trời đón nhận 3 Bằng khen của tỉnh An Giang

Thứ Năm 14/03/2024 , 14:22 (GMT+7)

Sự ghi nhận của lãnh đạo địa phương là động lực lớn để Lộc Trời tiếp tục cùng nông dân phát triển bền vững trong liên kết sản xuất lúa quy mô lớn.

Ông Huỳnh Văn Thòn, Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời (áo xám, thứ 2 từ trái sang) đón nhận bằng khen của tỉnh An Giang về những đóng góp tích cực cho các hoạt động sản xuất nông nghiệp. Ảnh: LT.

Ông Huỳnh Văn Thòn, Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời (áo xám, thứ 2 từ trái sang) đón nhận bằng khen của tỉnh An Giang về những đóng góp tích cực cho các hoạt động sản xuất nông nghiệp. Ảnh: LT.

Với nhiều đóng góp tích cực trong phát triển nông nghiệp, Tập đoàn Lộc Trời là đơn vị tiên phong triển khai Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao. Riêng trên địa bàn tỉnh An Giang, Lộc Trời không ngừng triển khai tổ chức liên kết sản xuất quy mô lớn lên đến trên 100.000ha mỗi năm và đang tiếp tục mở rộng.

Bên cạnh đó, Lộc Trời cũng có nhiều đóng góp cho xã hội, môi trường thông qua việc đảm bảo lợi nhuận cho nông dân trong vùng liên kết. Tập đoàn đã cam kết giảm 1 triệu lít hoá chất xuống đồng ruộng thông qua đẩy mạnh sản xuất lúa gạo theo tiêu chuẩn quốc tế SRP và nhân rộng mô hình canh tác giảm phát thải.

Với những đóng góp tích cực cho các hoạt động sản xuất nông nghiệp đặc biệt tại địa bàn tỉnh An Giang, tại Hội nghị tổng kết năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024 của ngành nhằm hướng đến nền nông nghiệp liên kết bền vững do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh An Giang vừa tổ chức, Lộc Trời đã vinh dự được trao tặng 3 Bằng khen.

Trong đó, có một Bằng khen dành cho toàn tập thể và hai Bằng khen dành cho cá nhân vì đã có thành tích tốt trong việc thực hiện Chương trình hành động số 06-Ctr/TU ngày 29/6/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về phát triển HTX, tổ chức gắn với tổ chức sản xuất nông nghiệp theo chuỗi giá trị ngành hàng chủ lực tỉnh An Giang, giai đoạn 2021 - 2025.

Cụ thể, Bằng khen tập thể được trao cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời, phường Mỹ Xuyên, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Hai Bằng khen cá nhân được trao cho ông Võ Văn Vang, Giám đốc vùng An Giang, Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời và ông Trần Văn Linh, Tổ trưởng vùng 3 cây lúa, Công ty TNHH Dịch vụ Nông nghiệp Lộc Trời.

Bên cạnh việc tích cực liên kết sản xuất, Lộc Trời luôn quan tâm đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chú trọng vào các hoạt động về giáo dục, y tế cho trẻ em, xây dựng hạ tầng xã hội tại vùng nông thôn. Ảnh: LT.

Bên cạnh việc tích cực liên kết sản xuất, Lộc Trời luôn quan tâm đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chú trọng vào các hoạt động về giáo dục, y tế cho trẻ em, xây dựng hạ tầng xã hội tại vùng nông thôn. Ảnh: LT.

Sự ghi nhận của lãnh đạo địa phương chính là nguồn động lực lớn lao để đội ngũ người Lộc Trời tiếp tục kiên định trong hành trình cùng nông dân phát triển bền vững.

Từ những ngày đầu khi được tỉnh An Giang thành lập vào năm 1993, trong suốt những năm qua, Lộc Trời luôn là lá cờ đầu về các hoạt động sản xuất, kinh doanh trong nông nghiệp, góp phần vào các mùa vụ thắng lợi, tạo cuộc sống ổn định cho bà con nông dân tại An Giang, các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và các địa phương khác khắp cả nước.

Đồng thời, Lộc Trời luôn quan tâm đến việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chú trọng vào các hoạt động về giáo dục, y tế cho trẻ em, xây dựng hạ tầng xã hội tại vùng nông thôn còn nhiều khó khăn như cầu đường.

Cùng với đó, việc hỗ trợ nhà nông trong các tình huống khẩn cấp như bão lũ, dịch bệnh hay các chương trình chăm lo cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong các dịp lễ, tết cũng được Tập đoàn chú trọng.

Bằng các hoạt động này, các thế hệ “Người Lộc Trời” đã và đang lan tỏa tình yêu thương nhân ái, thiết thực góp phần tăng giá trị cho đời sống của người dân khu vực nông thôn. Điều đó góp phần xây dựng vùng nông thôn đáng sống để bà con nông dân được sống tốt hơn ngay trên quê hương của mình, cùng nhau làm việc, cùng nhau xây dựng xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

Xem thêm
Yêu cầu giới hạn định lượng thuốc nhuộm Sudan cho ớt xuất khẩu Đài Loan

Cùng với Trung Quốc, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ, doanh nghiệp Việt Nam phải cung cấp báo cáo thử nghiệm về thuốc nhuộm Sudan, kèm ghi chú phương pháp thử, đơn vị thử nghiệm.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.