| Hotline: 0983.970.780

Lời cảm ơn của Báo Nông nghiệp Việt Nam

Thứ Ba 07/12/2021 , 18:24 (GMT+7)

Báo Nông nghiệp Việt Nam trân trọng cảm ơn sự quan tâm cùng những tình cảm quý báu mà các đồng chí lãnh đạo; các cơ quan, ban, ngành, các doanh nghiệp, bạn đọc...

Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Phùng Đức Tiến dự buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 76 năm thành lập Báo Nông nghiệp Việt Nam (4/12/1945 - 4/12/2021). Ảnh: Tùng Đinh.

Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Phùng Đức Tiến dự buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 76 năm thành lập Báo Nông nghiệp Việt Nam (4/12/1945 - 4/12/2021). Ảnh: Tùng Đinh.

Báo Nông nghiệp Việt Nam trân trọng cảm ơn sự quan tâm cùng những tình cảm quý báu mà các đồng chí lãnh đạo Bộ NN-PTNT; các đơn vị trong và ngoài Bộ NN-PTNT, các cơ quan, ban, ngành, các doanh nghiệp, bạn đọc, bà con nông dân trong cả nước… đã dành cho chúng tôi nhân kỷ niệm 76 năm thành lập Báo Nông nghiệp Việt Nam (4/12/1945 - 4/12/2021).

Chúng tôi coi đây là nguồn động viên, cổ vũ to lớn để không ngừng đổi mới, xây dựng Nông nghiệp Việt Nam là tờ báo giải pháp cho nền nông nghiệp bền vững; truyền thông có trách nhiệm trong hành trình chuyển đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp; hướng tới mục tiêu nền nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và nông dân văn minh...

Phát huy truyền thống của cơ quan báo chí được Chủ tịch Hồ Chí Minh trực tiếp đặt tên và viết bài trong số Báo Tấc Đất  số ra đầu tiên (tiền thân của Báo Nông nghiệp Việt Nam), đội ngũ những người làm Báo Nông nghiệp Việt Nam quyết tâm nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn để nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ nhằm phục vụ tốt hơn nữa những yêu cầu ngày càng cao của độc giả.

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động; Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Nông nghiệp Việt Nam xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, ủng hộ quý báu của các đồng chí lãnh đạo và quý vị.

    Tags:
Xem thêm
ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong: Công an đã xác định nguyên nhân

ĐỒNG NAI Sau khi vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh xảy ra, Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị vào cuộc điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...