| Hotline: 0983.970.780

Tin tức sao Việt hôm nay

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm thành một cặp

Thứ Sáu 19/02/2021 , 19:52 (GMT+7)

Mới đấy, Mỹ Tâm đã xác nhận đang yêu Mai Tài Phến gần 2 năm nay. Điều này khiến cộng đồng mạng và showbiz Việt vô cùng vui mừng và chúc phúc cho cả hai.

Mỹ Tâm xác nhận yêu trai trẻ Mai Tài Phến

Mỹ Tâm xác nhận yêu trai trẻ Mai Tài Phến

Mỹ Tâm cho biết, cô cảm thấy an toàn và thoải mái khi ở bên cạnh Mai Tài Phến, chính vì vậy không có lý do gì cô từ chối tình cảm của đàn em dành cho mình.

Mỹ Tâm cũng cho biết thêm, cô đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh", nhưng "đằng trai" vẫn giữ cách gọi "đằng gái" là "Cô Út".

Trả lời thêm, Mỹ Tâm cho biết, cả hai hiện đang đối xử tốt với nhau và nếu có thể tiến tới sẽ mối quan hệ bền chặt trong tương lai, còn không thì sẽ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Mỹ Tâm cũng nói thêm "Phến thích tôi và tôi cũng vậy".

Ca sĩ Mỹ Tâm cũng bật mí thêm, cô thích sự hiền lành, dễ thương, chu đáo ở bạn trai. Mai Tài Phến là người hiểu chuyện, mỗi khi bên cạnh nhau, cả hai cảm thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau".

Mỹ Tâm chia sẻ trên Vnexpress: "Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm".

Cô cũng chia sẻ thêm, cô từng trải qua ba cuộc tình, dài nhất 10 năm, ngắn nhất 5 năm. Sau khi chia tay, lúc đầu thấy ghét họ nhưng sau một thời gian, mối quan hệ trở nên bình thường và xem như bạn thân.

"Nếu tôi cưới sẽ khoe, có con tôi không bao giờ giấu. Tôi quan niệm khi hai người yêu nhau, muốn sống chung, không muốn chia lìa nhau là vui rồi, cần gì cưới. Nếu tôi lỡ có bầu sẽ quyết định kết hôn. Còn nếu bố của đứa trẻ không chịu cưới, tôi không ngại nuôi con một mình vì tôi trước giờ vốn độc lập trong cuộc sống" - Mỹ Tâm chia sẻ.

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.