| Hotline: 0983.970.780

Man United đàm phán mua Sofyan Amrabat

Thứ Tư 12/07/2023 , 08:50 (GMT+7)

Man United có vẻ như đã chính thức khởi động thương vụ mua tiền vệ Sofyan Amrabat từ Fiorentina và mong muốn mang anh về với mức phí hợp lý nhất.

Man United đã bắt đầu đàm phán mua Sofyan Amrabat. Ảnh: Dailymail.

Man United đã bắt đầu đàm phán mua Sofyan Amrabat. Ảnh: Dailymail.

Sau những đồn đoán, có vẻ như Man United đã chính thức mở cuộc đàm phán với Fiorentina về trường hợp của tiền vệ Sofyan Amrabat. 

Cầu thủ người Morocco muốn ra đi và đội bóng chủ quản cũng muốn bán nhưng vấn đề hiện tại là mức đãi ngộ cũng như mức phí chuyển nhượng mà Man United đưa ra. 

Quỷ đỏ đã mang về Mason Mount (55 triệu bảng) và sắp tới có thể là 45-50 triệu bảng dành cho thủ môn Andre Onana từ Inter Milan nên ngân sách chuyển nhượng của họ sẽ không nhiều. Vì vậy, HLV Erik ten Hag có lẽ sẽ không thể bạo chi cho Sofyan Amrabat. 

Sofyan Amrabat được Fiorentina định giá khoảng 25-30 triệu bảng và anh còn 1 năm hợp đồng với đội bóng Serie A. Mức phí này không quá cao dành cho cầu thủ sinh năm 1996. Man United nhiều khả năng sẽ đàm phán để bớt một chút phí chuyển nhượng. 

Một lý do khác khiến Man United do dự trong việc chi tiền cho Sofyan Amrabat là do họ còn muốn mang về một tiền đạo. Atalanta đòi tới 50 triệu bảng dành cho Rasmus Hojlund và Quỷ đỏ sẽ ưu tiên mục tiêu này hơn. 

Vì vậy, Sofyan Amrabat buộc phải đợi hoặc Fiorentina nên hạ giá để cầu thủ của mình có thể sớm ra đi. Theo Mirror, Man United muốn chiêu mộ Sofyan Amrabat với mức phí khoảng 20 triệu bảng. 

>>> Xem thêm: Paul Pogba sang Saudi Arabia tái ngộ Karim Benzema

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.