| Hotline: 0983.970.780

Mason Greenwood đổi chỗ Rasmus Hojlund

Thứ Bảy 08/07/2023 , 08:58 (GMT+7)

Man United tung độc chiêu trong thương vụ mua Rasmus Hojlund bằng cách đưa tiền đạo Mason Greenwood trở thành một phần của bản hợp đồng.

Man United được cho là sẽ sớm hoàn thành thương vụ đưa Rasmus Hojlund trong ít ngày tới khi họ chấp nhận chi ra tới 50 triệu euro cho cầu thủ 20 tuổi. Quan trọng hơn, Quỷ đỏ đã có át chủ bài trong việc chuyển nhượng khi họ sẽ cho Atalanta mượn lại Mason Greenwood trong thời gian 1 mùa giải. 

Mason Greenwood sắp sang Atalanta. Ảnh: Dailymail.

Mason Greenwood sắp sang Atalanta. Ảnh: Dailymail.

Mason Greenwood được đồn đoán sẽ có tương lai tại Man United sau lùm xùm đời tư nhưng có vẻ như HLV Erik ten Hag không muốn mạo hiểm với cậu học trò trẻ tuổi. 

Nhà cầm quân 53 tuổi muốn tiền đạo Mason Greenwood chưa thi đấu cho đội một Man United mà sẽ trở lại từ từ, bắt đầu bằng việc ra sân dưới dạng cho mượn tại Atalanta. Điều này giúp tiền đạo sinh năm 2001 vừa tránh khỏi áp lực và vừa có môi trường ít cạnh tranh hơn để lấy lại phong độ. 

Man United có thể đón Mason Greenwood trở lại đội bóng sau 1 năm khi anh đã sẵn sàng thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. 

Tính ra, Mason Greenwood còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2025 và Erik ten Hag được cho là rất muốn giữ anh ở lại. 

Sau 18 tháng xa rời sân cỏ vì lùm xùm đời tư, Mason Greenwood đang cố gắng trở lại với bóng đá đỉnh cao. Anh bắt đầu tập luyện để tìm lại phong độ sau khi thuê riêng một vài chuyên gia hàng đầu tại Anh. 

>>> Xem thêm: Chelsea thanh lý cựu thần đồng nước Anh?

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.