| Hotline: 0983.970.780

Paul Pogba sang Saudi Arabia tái ngộ Karim Benzema

Thứ Ba 11/07/2023 , 08:30 (GMT+7)

Tiền vệ Paul Pogba được cho là sắp sang Saudi Arabia và tái ngộ đồng đội cũ Karim Benzema trong màu áo CLB Al-Ittihad ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Paul Pogba sang Saudi Arabia tái ngộ Karim Benzema? Ảnh: AS.

Paul Pogba sang Saudi Arabia tái ngộ Karim Benzema? Ảnh: AS.

Những thông tin từ báo chí Italia cho biết, tiền vệ Paul Pogba nhiều khả năng sẽ chuyển sang giải Saudi Arabia thi đấu trong mùa giải tiếp theo. 

Theo đó, Al-Ittihad là bến đỗ rất tiềm năng của tiền vệ 30 tuổi người Pháp. Đội bóng nhà giàu này muốn tra cho Paul Pogba mức lương cao ngất ngưởng: 100 triệu euro cho hợp đồng 3 năm. Đội bóng này đang rất tham vọng tại giải Saudi Pro League khi họ vừa ký hợp đồng với 2 cầu thủ chất lượng là Karim Benzema và N'Golo Kante. 

Bên cạnh đó, tờ La Gazzetta dello Sport, trong những tuần gần đây, một người trung gian đã gặp một phái viên Saudi Arabia đại diện cho Rafaela Pimenta (người đại diện của Pogba) chịu trách nhiệm thăm dò khả năng sẵn sàng của Pogba và tìm hiểu tình trạng thể chất của cầu thủ. 

Lúc này, tiền vệ người Pháp vẫn chưa thể thi đấu. Paul Pogba lúc này vẫn đang điều trị chấn thương cơ đùi anh gặp phải vào cuối mùa giải 2022/23.

Paul Pogba gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải vừa qua và chỉ ra sân 6 lần ở Serie A trong màu áo Juventus. Tính trên mọi đấu trường, anh ra sân 10 lần, nhưng chỉ có 1 trận đá chính. 

>>> Xem thêm: David De Gea viết tâm thư chia tay Man United

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.