| Hotline: 0983.970.780

Man United thông báo về scandal bạo hành của Antony

Thứ Năm 07/09/2023 , 08:40 (GMT+7)

Man United thông báo về scandal bạo hành của Antony và cho rằng CLB đang chờ đợi những thông tin tiếp theo từ cảnh sát để có thể giải quyết tình hình.

Antony gặp vấn đề với bạn gái cũ. Ảnh: Express.

Antony gặp vấn đề với bạn gái cũ. Ảnh: Express.

Những ngày qua, câu chuyện về việc tiền vệ Antony của Man United bị nhà chức trách Brazil sờ gáy vì những hành động bạo lực với bạn gái cũ đang xuất hiện rất nhiều. 

Và CLB chủ quản Man United, trước những áp lực của dư luận, đã phải đưa ra những tuyên bố chính thức về cầu thủ của mình. Theo đó, rạng sáng ngày 7/9, trang chủ Man United đăng tải thông báo: 

"Man United thừa nhận những cáo buộc chống lại Antony. CLB hiểu rõ rằng cảnh sát đang tiến hành điều tra. Trong khi chờ thêm thông tin, câu lạc bộ sẽ không đưa ra bình luận gì thêm".

"Với tư cách là một CLB bóng đá, chúng tôi đang xem xét vấn đề này một cách nghiêm túc, bởi các tác động của những cáo buộc này và báo cáo tiếp theo để đưa ra các quyết định với Antony". 

Gabriela Cavallin, bạn gái cũ Antony đã có những cáo buộc nhằm vào cầu thủ sinh năm 2000. Cô cho biết từng bị Antony đánh đập nhiều lần và dọa giết trong thời gian còn bên nhau.

Trước sức ép dư luận, Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF) quyết định không triệu tập Antony trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia lần này.

Đây thực sự là một năm buồn rầu với Man United khi họ vừa mới tạm thời xử lý xong câu chuyện kéo dài 2 năm của tiền đạo Mason Greenwood cũng với lý do tương tự. Giờ đến lượt Antony gặp rắc rối và rõ ràng, Quỷ đỏ sẽ rất thiếu hụt lực lượng trong thời gian tới nếu Antony phải hầu toà. 

>>> Xem thêm: Ông Erik ten Hag trút giận lên Antony

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất